Lavender and Love ♥

“Nếu thật sự yêu một người thì thường là không có lý do.”

“Yêu bắt đầu bằng trái tim chứ không phải đôi mắt, yêu là cảm nhận chứ không phải nhìn ngắm.”

“Xin lỗi JunSu.”

“Anh nhớ mùi hương trên tóc cậu, nhớ nhiều lắm, nhớ tất cả…”

“… những chai xà bông mùi oải hương thơm dịu.”

“Giá mà có em JunSu. Anh lạnh quá.”

“Hãy nhắm mắt lại và đánh lừa trái tim….”

“Anh gì đó ơi… Vậy yêu một lần nữa thì có được không?”

…..

Fanfic Evergreen, từ một tác giả mà bản word của tôi không có đề cập, thật thiếu sót, nhưng tôi muốn cám ơn người đó.

5 năm về trước, tôi đã đến với Yoosu như thế, lần đầu tiên tôi biết fanfic là gì, và lần đầu tiên một con bé 13 tuổi biết thế nào là tâm đau.

Tôi đọc trong một chiều mưa lạnh, lần đầu tiên tôi khóc khi đọc truyện, cho dù kết thúc vẫn là HE.

Một Park Yoochun ngốc nghếch mãi lạc trong mây mù không xác định được tình yêu đích thực, chìm trong thứ tình yêu do ảo tưởng của bản thân tạo ra, đau khổ và dại khờ, nhưng cứng đầu không buông, đến khi trái tim tỉnh ngộ thì đã muộn màng, và rồi tiếp tục đau khổ. Một Kim Junsu đáng thương, mang trái tim yêu trong sáng tha thiết để rồi bị tổn thương, dường như cậu đã kiệt sức trong tình yêu này, ép buộc bản thân phải trả thù để đến cuối cùng chính cậu vẫn bị tổn thương.

Anh tha thiết nhớ mùi hương của cậu, mùi hoa oải hương chỉ thuộc về riêng mình cậu, mùi hương đã xoa dịu tâm hồn anh mà anh không hay biết. Anh đẩy xa bến bờ bình yên của anh, và làm cả hai cùng tuyệt vọng.

Chỉ đến kết cục, cái kết cục bình yên làm cho con tim bớt đau đớn, đến lúc đó tôi mới khóc trong hạnh phúc, khép lại lần đầu tiên đọc ‘ngược tâm’ của tôi, à với tôi thì vậy là ngược lắm rồi.

Evergreen mang đến cho tôi ấn tượng rất lớn, những câu triết lý cứ thoảng qua trong đầu tôi mỗi khi tôi nhớ về, và nhất là mùi oải hương dịu ngọt, nó ám ảnh tôi từ hồi đó đến giờ, khiến tôi mỗi lần bước chân vào siêu thị là bất giác cứ muốn tìm những thứ có liên quan đến oải hương.

#9thyoosuday

Happy Yoosu’s day, cám ơn tình yêu ngọt ngào của tôi ♥

Leave a Reply

