One Piece

Có thể là hơi muộn so với mọi người, nhưng giờ mình đang bắt đầu đọc “One Piece”.

Và mình thật sự yêu luôn rồi, hoàn toàn không thể cưỡng lại được!

Tình bạn, tình đồng đội, tình người. “One Piece” thật sự còn hơn cả một manga.

Cười cũng nhiều vì độ hài “One Piece”, khóc cũng nhiều vì tính nhân văn của “One Piece”.

Monkey D. Luffy, tôi yêu cái cách mà cậu bảo vệ bạn bè, sự lạc quan, sự mạnh mẽ, sự hài hước và cả sự ngốc nghếch đáng yêu của cậu.

Thực sự rất tuyệt vời.

One_Piece_216_18_19

Tuyệt vời hơn nữa, trong anime, Tohoshinki của tôi đã thực hiện hai opening và một ending. Tới giờ tôi vẫn nghĩ là chỉ có “We are!” là ost thôi, nhưng hóa ra còn cả “Share the world” và “Asu wa kuru kara” nữa. Ở thời điểm đó, đây thực sự là một thành công vô cùng lớn của họ ♥ “One Piece” là bộ manga được yêu thích cuồng nhiệt trên toàn thế giới, như vậy đồng nghĩa giọng ca của họ cũng được thưởng thức trên toàn cầu xD ♥

Giờ mới thật sự thấu hiểu cảm giác hạnh phúc khi nghe “We are!”, “Share the world”, “Asu wa kuru kara” vang lên trong “One Piece”, người mình yêu hát nhạc anime mình thích thì còn gì bằng ♥

“We are!” là Opening 10 ♥

“Share the world” là Opening 11 ♥

“Asu Wa Kuru Kara” là Ending 17 ♥

#OnePiece #Tohoshinki #proud #LOVE

Leave a Reply

