10 years

6n9cnblxzi203

Kể từ ngày đó đến nay đã là mười năm thật sao? Thật giống như chúng ta vừa trải qua một cơn mộng, dài thật dài.

Được gặp nhau là duyên số, được đồng hành cùng nhau chính là số phận đã an bài.

Tôi đã lỡ mất bốn năm đầu quý báu và chỉ thực sự đồng hành cùng họ ở năm thứ năm, nhưng đoạn thời gian qua tôi nhận ra được rất nhiều điều, khiến tôi nhìn cuộc đời bằng một cái nhìn rất khác. Nhìn họ đạt đến thành công như bây giờ, tôi vô cùng hạnh phúc, từ lúc nào đó bất giác tôi đã xem họ như thành viên trong gia đình của mình, một phần của trái tim mình.

Tôi chỉ muốn cám ơn họ, vì đã đến với tôi, vì đã tiếp thêm cho tôi nghị lực, vì đã kéo tôi ra khỏi vỏ ốc nhỏ bé. Thật sự dù cho là 2 hay 3 hay thậm chí là 5 ngã rẽ dành cho họ, với tôi chọn lựa vẫn luôn là dõi theo bước đường mà riêng họ lựa chọn, như tôi đã, đang và sẽ.

Cuộc đời này còn bao nhiêu cái mười năm để chần chừ, để do dự?

Yêu thương thật nhiều ♥

Leave a Reply

