Thông báo

Gửi đến các bạn readers,

Hôm nay tình cờ mình search trên google và nhìn thấy bản edit “Ái tại hoa hương phiêu tán thì” của mình đã bị up lên wattpad, cụ thể link ở đây: http://www.wattpad.com/27141945-athhptt

Mình thật sự cảm thấy rất buồn và thất vọng, trong tất cả các mục lục đam mỹ mà mình edit, mình đã để lại dòng “xin đừng đem đi post ở nơi khác”, mình không muốn nhìn thành quả của mình được post ở bất cứ nơi nào khác ngoài wordpress này của riêng mình cả.

Mình không set pass, edit cũng chỉ lựa những truyện ngắn để các bạn dễ dàng save về, vì mình cũng là người yêu đam mỹ như các bạn, cũng chỉ là reader như bao bạn khác, cũng save các bản word đam mỹ về đọc, cũng sợ giải pass cho nên mình hiểu lắm chứ. Mình từng nói mình edit đam mỹ vì mình yêu thích công việc này, mình chỉ muốn nhiều bạn như mình được vui khi đọc một bản edit rõ ràng hơn bản quicktrans một chút.

Mình vốn là người ít nói và sống trầm lặng lắm, đối với những chuyện không hay xảy đến với mình, mình thường chọn cách im lặng hoặc giải quyết thật nhẹ nhàng, mình không muốn làm to chuyện.

Vậy nên, bạn nào đó đã up lên, xin hãy gỡ xuống giúp mình. Xin hãy tôn trọng lời nói của mình.

Thân.

Leave a Reply

