(Lại) Thông báo

14/2 tự nhiên lại có tin không vui nữa.

Hôm nay tình cờ lướt google lại trông thấy đam mình edit có mặt trên wattpad, lần này là “Dụ đạo công thức” http://www.wattpad.com/35176228-d%E1%BB%A5-%C4%91%E1%BA%A1o-c%C3%B4ng-th%E1%BB%A9c

Ngay cả dòng nhắn nhủ ở mỗi phần mục lục “Gia chủ chỉ đảm bảo bản edit chính xác từ 70%-80%, bản edit mang tính chất phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, các bạn vui lòng KHÔNG mang đi post ở nơi khác nha.” cũng nằm trên đó. Mình nhắn nhủ không ai thèm đọc luôn sao?

Thật là, mình chẳng biết nói gì hơn nữa. Không biết mình đã nói bao nhiêu lần là mình muốn bản edit của mình chỉ được post ở đây, đừng mang đi nơi khác rồi, vậy mà…

Mình thật sự không muốn xóa đi wordpress đã theo mình bấy lâu này đâu…

12 thoughts on “(Lại) Thông báo

  1. ✿Shoorin Yumi✿

    đồng cảm zí nàng, editor của ta cũng bị chôm như thế, bọn ta đã iu cầu gỡ xuóng mà vẫn k xi nhê gì hết , ta cũng hem pít mí bợn ý ngĩ gì mà làm thế -_-!

    Like

    Reply
    1. Na Post author

      Thật lòng là buồn lắm ấy, đã là lần thứ hai rồi, mình nói gì người ta có muốn lắng nghe đâu? Làm quá thì bị chê khó tính, không làm thì bản thân khó chịu. Mình chỉ muốn giữ không gian riêng cho thành quả lao động cũng khó khăn :(

      Xóa wordpress thì cũng không nỡ, lỡ như còn nhiều bạn chưa kịp đọc xong đam trong này thì cũng tội :(

      Like

      Reply
      1. ✿Shoorin Yumi✿

        pị kẻ khác chôm đứa con tinh thần của mình đúng là rất bực mình, nhưng ta hy vọng nàng đừng vì con sâu mà tiu diệt cả cánh đồng hu hu, ta còn chưa đọc xong, nàng xóa ta chết trước á, biện pháp tạm là nàng có thể làm pic 1 vài chương, ta thấy vài nhà cũng làm vậy á, nàng đừng tức giận mà xóa nhá o_O

        Like

      2. Na Post author

        Làm vậy thì oan cho mấy bạn khác quá :( chính mình khi đi đọc ở nhà khác khi thấy pic với pass cũng rất là bực mà, khi lập wordpress cũng không định làm vậy đâu :(

        Khi muốn xóa lại nghĩ tiếc cái công lập với mấy bạn như Yumi nên không dám đấy (x_x) nhưng cứ mỗi lần bị vậy lại phải đi nói người ta gỡ xuống rồi cho qua nên dự là sẽ bị nhiều lần nữa :(

        Like

      3. ✿Shoorin Yumi✿

        (ミ ̄ー ̄ミ) hài~ đúng là 1 mét đất có 3 thằng ăn trộm mờ~, nàng pị chôm lia chia zị hở? đừng pùn náh, còn nhìu reader chân chính vẫn lun ủng hộ những editor tâm huyết như nàng á, valentine vui vẻ nhá (。◕‿◕。)

        Like

Leave a Reply

