Tired.

Đã gần 3 ngày kể từ khi mình phát hiện bộ danmei thứ hai mình edit có mặt trên wattpad (và hình như nó đã bị đăng lên từ giữa tháng một), cảm ơn những bạn đã lên đó comment nhắc nhở giúp mình và cả những bạn đã an ủi mình nữa, nhưng cho đến giờ bài đăng đó vẫn chưa được xóa. Bạn windyok, không biết là do bạn không nhìn thấy hay đã thấy rồi mà vẫn không xóa, nếu bạn đọc được bài post này, hi vọng bạn có thể tôn trọng mình và xóa nó giúp, cũng như coi trọng lòng tự trọng của chính bạn.

Mấy hôm nay mình thật sự rất mệt mỏi, cảm giác như đứa con tinh thần của mình đã bị bắt cóc đi mất, tưởng tượng bao ngày tâm huyết của bạn dồn vào việc edit mà chẳng mảy may đòi hỏi chút lợi nhuận bỗng chốc bị đánh cắp đi như vậy, có dễ chịu hay không?

Mình không cấm đoán ai việc dẫn link cả, sao lại cứ phải đem đi đăng lung tung như vậy? Trên blog mình cũng không set pass, không làm pic, vì mình hiểu cảm giác của reader khi đọc bỗng dưng lại phải giải pass hay đọc trên điện thoại thì không thể đọc pic được, rất khó chịu. Phần “Warning” ở cột bên trái bạn không đọc sao?

Hình như là trên wattpad có nút report (báo cáo) phải không mọi người? Những ai có thể xin hãy vào đó report giúp mình, thật lòng cảm ơn các bạn.

http://www.wattpad.com/35176228-d%E1%BB%A5-%C4%91%E1%BA%A1o-c%C3%B4ng-th%E1%BB%A9c

Mình đã hứa với các readers là hiện tại sẽ không xóa wordpress, nhưng từ giờ cho đến khi bài đăng trên wattpad đó được xóa, mình sẽ tạm ngưng hoạt động, để cho tinh thần ổn định hơn. Nếu không, có lẽ mình buộc lòng phải rời khỏi cái chốn mà mình tưởng là sẽ gắn bó rất lâu này.

Thân.

5 thoughts on “Tired.

  1. Thủy :">

    nếu post từ giữa t1 có thể nó đăng lên để mình nó đọc,đọc xog rồi vứt đấy k ngó ngàng gì nữa =>nó k rep comment của mọi người =_=
    dù sao khi edit khó tránh khỏi chuyện bắt gặp tình trạng “khó đọc” – những bạn k đọc nổi “chú ý” hay có đọc nhưng k “hiểu” & tình trạng “cố tình khó đọc”.cái này nặng hơn cái kia
    thôi thì chủ nhà hãy cố nghĩ nó rơi vào trường hợp 1 đi -3-

    Like

    Reply
    1. Na Post author

      Mình thấy bạn này post lên wattpad rất nhiều truyện, có lẽ như lời Thủy nói chắc là post lên đọc rồi vứt đấy, như vậy thật sự không nói nên lời nữa, bạn ấy không hề tôn trọng công lao mình và các editor khác bỏ ra chút nào.

      Thực sự vẫn khó chịu lắm, cứ nhìn con mình vất vưởng trên ấy, cảm giác cứ không yên không muốn tiến hành thêm gì cả, giá mà ai vào đây cũng bỏ chút thời gian đọc warning giúp mình. Hơn nữa, mỗi phần mục lục mình đều chèn warning vào, bài post trên wattpad kia còn paste nguyên cả dòng warning của mình không xóa luôn, khôi hài thật đấy.

      Like

      Reply
  2. ✿Shoorin Yumi✿

    hà~, dù để lại tin nhắn hay report thì vẫn hem thấy tác dụng gì hết trơn hà, lần trước ta đã làm zòy, mờ vẫn pị lơ đẹp, trên đó có 1 truyện của editor ta pít nữa * chán nản * ta pó tay toàn tập zí mí pạn này zòy, hy vọng nàng sớm vượt qua chuyện nì

    Like

    Reply
    1. Na Post author

      Hôm nay vào thấy bài đã bị xóa rồi Yumi à, nhẹ cả người. Nhưng chắc là những chuyện như này về sau sẽ còn nhiều lắm, vì mình thấy trên wattpad đăng kiểu vầy tràn lan à.

      Mình sẽ quay lại sớm thôi, cám ơn Yumi nhé ^^~

      Like

      Reply

Leave a Reply

