Love in the ice

tvxqwallie

Gần đây thường hay suy nghĩ, liệu rằng đến một lúc nào đó sẽ chỉ còn lại một mình tôi đứng giữa cái fandom này, một nơi đã từng rất đông đúc náo nhiệt, nơi đã từng gắn kết yêu thương, nơi đã từng thốt nên những lời hẹn ước sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường…

 Những cô gái năm xưa bước đi cùng tôi, ai cũng dần rẽ hướng. Người có niềm vui mới, người quá bận rộn với đời sống riêng, họ bộn bề lo toan, họ trưởng thành và họ không còn là những cô bé chỉ biết vẫy lightstick hò hét điên cuồng hay ngồi đợi hàng giờ ở sân bay nữa.

 Những cái hẹn năm xưa cùng nhau đi xem đại nhạc hội, cùng nhau bằng mọi giá xin chữ ký, cùng nhau fangirl mà già đi hay cùng nhau chờ đợi ngày đoàn tụ, những cái cùng nhau đó, giờ đã xa lắm rồi…

 Mỗi một con người rời đi đều khiến cho tôi sợ hãi. Đôi khi muốn khóc, vì sao thì cũng không rõ nữa.

 Đúng là mỗi ngày trôi đi, ngày hôm nay cũng không còn giống như ngày hôm qua nữa, tất cả chúng ta đều dần trưởng thành. Tôi không phủ nhận bản thân tôi cũng biến động nhiều, nhưng tôi không muốn rời đi, tôi chỉ là chọn cách yêu thương trong an tĩnh.

 Cũng có lúc tôi tự hỏi, đến lúc nào thì tôi cũng sẽ thay đổi đây? Có lẽ sẽ có bộn bề, sẽ có lo toan, nhưng từ bỏ thì không. Cố chấp cũng được, chung thủy cũng tốt, thói quen cũng hay. Tôi không muốn từ bỏ, ngay từ khi lựa chọn, tôi đã không nghĩ sẽ từ bỏ.

 Bởi vì tôi nghĩ đến lý do khiến tôi bắt đầu.

 Bởi vì những tháng ngày trẻ trung năng động nhất của tôi, quãng thời gian cuồng nhiệt hăng say nhất của tôi, những phút giây nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ nhất của tôi, chắc chắn là những tháng năm đồng hành bên họ.

 Bởi vì, thanh xuân của tôi, gói gọn trong đó.

 

15 thoughts on “Love in the ice

    1. Na Post author

      Ừ, lâu lâu lại tâm trạng ~~

      Mà gọi tui là Na đi, tui thích người ta gọi tui là Na thôii ToT ~~

      Like

      Reply
      1. ✿Shoorin Yumi✿

        um~ Na Na, cơ mà ta giỏi chưa! lâu òy zẫn nhớ nàng đóa nhoa ヽ(*^ワ^)ノ cóa tính ôm cái đoản nào nữa hơm? nói ta pít chuẩn pị trước (〜 ̄▽ ̄)〜

        Like

      2. Na Post author

        Hị hị thầm thương trộm dzớ tui hả :))) thích thì tui có để facebook ở thanh bên đó nè :))

        Gần vô học rồi cho nên cũng chưa tính T.T nếu cô có cái đoản nào muốn đọc thì đưa đây tui mần cho :))

        Like

      3. ✿Shoorin Yumi✿

        tui chỉ thầm thương truyện nhà Na Na thui~(ღ˘◡˘ღ) cơ mà face cũng ít lên lắm, cứ add trước ha, lên tui zô quậy hý hý \(≧▽≦)/ , tui đọc truyện nào cũng dài thòng hết á, * zụ zỗ ~ing * hay ôm cái dài làm cho lâu ha~ (╯ε╰)╮

        Like

      4. Na Post author

        Xì :))) tui mà ôm truyện dài là ôm tới ngày lấy chồng cũng chưa trả xong nợ đó =))))))

        Like

      5. Na Post author

        Truyện này thì chưa thấy ai mần nè ~~~ thể loại cũng hợp ý người ta ghê :)))))

        Đợi linh hồn tui trở lại sau cái concert đã rồi tui mần nhoe :)))))))) *ý là còn ngâm dấm dài hạn =))*

        Cám ơn cô đã giới thiệu X”3 thiệt ra thể loại mình thích thì thích có người edit cho mình đọc hơn là tự xử huhu =))

        Like

      6. ✿Shoorin Yumi✿

        * lăn zô * Ná Na , ngĩ lễ zui ha~, mấy ngày ni tui bận qué hem zô được, tui đợi Ná Nà quay zìa đó nha * lấy gế ngồi rình trước cửa * (>д<)

        Like

      7. Na Post author

        Ôi cái con người này :'((((( dài tận 150 trang mà bảo ngắn, tôiiiiiiii lườiiiiiiiii :'(((((((

        Like

      8. ✿Shoorin Yumi✿

        nàng lừa ta ngồi đợi mờ giờ pẩu lười a~ (╥﹏╥) * lăn lộn , ăn zạ, khóc lóc * 150 pages cũng đâu nhìu na, đâ yzẫn nà đoản nè, nhìu bộ còn mấy trăm chương ý, * zụ zỗ * làm từ từ cũng được há * cầm hình mỹ nhưng lắc lắc trước mặt * làm đê zùi ta tặng mỹ nhưng nà ~ (´ε` )♡

        Like

      9. Na Post author

        Tui mới là người bị lừa đó huhuhu :”((((((((( dài thấy ghê, tưởng 40 50 trang gì thôi chớ TTTTToTTTTT

        Thôi lỡ (bị lừa) hứa rồi thì phải mần thôi, nhưng đợi đi đợi đi đợi đi đợi thiệt là lâu luônnnnn đi TTTTToTTTTT

        Like

      10. ✿Shoorin Yumi✿

        ô~ * tung bông tung hoa * \(*^▽^*)/toẹt zời~~~ hị hị, còn zì zui hơn khi cóa ngừ mần chao mềnh đọc ㄟ(≧◇≦)ㄏ * chọt chọt * khụ, cái kia, lâu là bao lâu a~ cóa khi nào đến lúc tui thăng thiên zẫn chưa thấy chương nào hơm zị? (⊙︿⊙)

        Like

Leave a Reply

