The RETURN of the KING! #JYJ2014AsiaTourConcert #inVietNam

BeFunky_SAM_4004.jpg

Tôi hôm nay đi đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Tôi hôm nay, thật sự là một phần tử của Red Ocean tuyệt vời đó.

Tôi chant, tôi hò hét, tôi nhìn thấy họ, nét căng đét.

Tôi không còn mơ nữa.

Junsu nói “Các bạn sẽ giữ vững bầu nhiệt huyết này đến cuối cùng chứ?”
Jaejoong nói “Đúng là Việt Nam nhỉ <3” sau ba lần chúng tôi hét lên tên anh.
Yoochun nói “Lần đầu tiên tổ chức concert tôi đã rất lo là ít người đến xem, nhưng nhìn này. Lần tới nhất định chúng tôi sẽ tổ chức concert tại đây thêm lần nữa.”
Jaejoong nói “Mưa rồi, tôi sợ các bạn bị cảm quá.”
Junsu nói “Buổi biểu diễn hôm nay suốt đời tôi cũng không thể quên được.”
Yoochun nói “Thank you, I love you.”

Họ đội nón lá, họ nói “Phở ngon lắm ạ”, họ hết mình giữa cơn mưa như trút.

Họ bảo, “Càng mưa thì lại càng vui đúng không, concert ở đây thật đặc biệt.”

Họ hát LIVE, thật sự rất mạnh, dù bản thân biết rõ, nhưng tận tai nghe vẫn không thể tin nổi.

Họ nắm tay nhau, gập người cúi chào 90 độ.

Họ đáng yêu, ngoài sức tưởng tượng, ngoài mức chi phối.

Mưa có đáng là gì, chẳng là gì cả.

2 tiếng đồng hồ, trôi qua thật ngắn ngủi.

Hứa nhé, sẽ còn gặp lại, đúng không <3

JPG LQ

Leave a Reply

