Có một tình yêu trong veo như mây trời

LQjpgĐã thật lâu, thật lâu rồi mới có cảm giác rung động trước một tấm chân tình.

Tình cảm giữa hai em trong veo như mây trời, mát lành như ngọn gió mùa thu khẽ thổi. Giữa thế giới đầy rẫy những cạm bẫy mưu mô, hai em như làn nước trong xanh cuốn trôi đi tất cả.

Có thể là tình bạn, có thể là tình yêu, có thể là tình anh em, có thể là một thứ tình cảm nào đó chưa thể xác định. Nhưng luôn luôn ấm áp và thật ngây ngô.

Tôi không nghĩ rằng mình có thể rung động lần nữa, lại là trước những con người trẻ tuổi như vậy. Nhưng cái cách mà Cua nhỏ quan tâm dõi theo Bánh Trôi nhỏ, cái cách mà Bánh Trôi nhỏ tin tưởng ỷ lại đại ca của mình, thật là vô cùng vô cùng đáng yêu.

Hai cậu bé ngoan ngoãn, lễ phép, kiên cường, thật mong tay nhỏ nắm tay lớn có thể sánh vai cùng nhau hướng về 10 năm hẹn ước, 20 năm hẹn ước, 30 năm hẹn ước… Nhưng không cần phải lớn thật nhanh đâu, cứ chầm chậm thôi, chầm chậm thôi nhé.

Hai em, một người như mùa hạ, một người như mùa thu, nhưng lại có thể biến mùa đông thành mùa xuân, nhỉ?

#王源 #王俊凯 #凯源

5 thoughts on “Có một tình yêu trong veo như mây trời

  1. Gió Độc

    “Có một tình yêu trong veo như mây trời, mát lành như ngọn gió mùa thu khẽ thổi. Giữa thế giới đầy rẫy những cạm bẫy mưu mô, hai cậu bé như làn nước trong xanh cuốn trôi đi tất cả.”
    Mình rất thích câu này của bạn, có thể cho mình dùng câu này des cover được không :3 rất mong hồi âm của bạn ^^

    Like

    Reply
    1. Na Post author

      Hmmm, được nha bạn, nhưng đừng quên credit cho mình đó nha, tên “Na Xiaholic” ý ;A;

      Mình hơi bất ngờ thứ nhất là vì đây toàn mấy lời tâm tình của mình thôi hà, ngại lắm ý :)) mà thứ hai là vì lần trước cũng có page lấy làm quote nhưng không nói gì với mình cả, làm mình buồn không nổi mà bực cũng không xong hihu ;A;

      Mà, cám ơn lời khen của bạn >w<

      Liked by 1 person

      Reply

Leave a Reply

