Beta “Ái tại hoa hương phiêu tán thì” ♥

3/5/2015, 7 giờ 50 phút tối, đã beta xong rồi nhé

 

3/5/2015, 7 giờ 45 phút sáng – Tình hình là hôm qua có bạn chỉnh ít lỗi sai trong chương 1 của “Ái tại hoa hương phiêu tán thì”, rõ là hồi đầu tập tành edit còn non tay ghê cơ :”D

Trong số các bộ danmei mình edit, mình dành rất nhiều tình cảm đặc biệt cho “Ái tại”, thật sự cũng chẳng rõ vì sao nữa. Vì vậy cho nên mình quyết định sẽ ngồi beta lại x’D tốc độ thì sẽ xong trong hôm nay thôi, còn một ngày lễ cuối cùng mình sẽ dành trọn vẹn cho “Ái tại”

Thông báo nho nhỏ vầy là để cho những ai đọc rồi muốn đọc lại lẫn những ai chưa đọc có thể chờ một bản hoàn thiện hơn vào cuối ngày nhé

Khóa truyện để beta thì thôi, mình không làm vậy đâu, phiền hà lắm :))

Mục lục nè: [Mục lục] Ái tại hoa hương phiêu tán thì

P/s: Lâu rồi mình không lên tiếng về tình trạng reup, nhưng không phải là mình không biết gì… Cả bộ này lẫn một vài bộ khác vẫn bị reup nhan nhản trên các trang mạng xã hội khác. “Ái tại” của mình còn bị share công khai nữa cơ…

Mình mềm mỏng cũng có rồi, cứng rắn cũng có rồi, wordpress của mình cũng chẳng đặt pass hay để pic bao giờ cả, mình chẳng biết các bạn reup để làm gì nữa… Một yêu cầu nho nhỏ là đừng reup con của mình thôi vậy mà chẳng bao giờ thực hiện được cả…

Buồn thật đấy…

22 thoughts on “Beta “Ái tại hoa hương phiêu tán thì” ♥

  1. ✿Shoorin Yumi✿

    * ôm 1 cái * Ná Nà của tui~ tội ngịp hơm, đừng bùn ha~ tui cũng zừa chính thức quyết sờ định hem bao vờ ê sờ đít nữa, mặc zù tui mới mần có 1 cái đoản ngắn ngủn thui~ tui hỉu nỗi bùn của Ná Nà nè, * ôm cái nữa* tui lun đúng phía sau ủng hộ Na Na nha~ (hem dám đứng trước, sợ ăn gạch)

    Like

    Reply
    1. Na Post author

      Lâu ngày dữ ha :)) ừ nhiều khi tui cũng nản lắm chứ, nhưng vì tui rất thích cái công việc edit này… Thật sự chỉ muốn người ta tôn trọng mình một chút thôi cũng khó…

      Like

      Reply
      1. ✿Shoorin Yumi✿

        hiện trạng chung của mọi nhà mọi người nè, thời bủi trộm đạo hoành hành khắp nơi ha~, thui đừng bùn, mấy người như thế có nói cũng zậy hà, có khi còn làm nhìu việc quá đáng hơn cơ, nhìu người khiến ta thấy gê còn hơn cả tiện thụ nữa, cơ mà vì mạng là ảo, nên thui coi như cẩu điên ý, tức giận mau già ha~, níu vẫn thích thì cứ làm thui, còn rất nhìu readers chân chính ủng hộ những editor tâm huyết nè, cố lên ha~\(*^▽^*)/

        Like

      2. Na Post author

        Ừ thấy có nói cũng chẳng ai nghe, cảnh báo cũng chẳng ai thèm nhìn, buồn bực nhìn con bị đem đi xẻo thịt rải khắp xóm làng mà bất lực chẳng biết làm sao ;A;

        Chính vì vẫn còn reader thương tui như vầy nên tui không bỏ được nè ;A; cám ơn Shoorin đã luôn bên cạnh tui nha ~~~

        Like

      3. Na Post author

        Blog protected rồi còn bảo người ta vô tìm =)) còn chiện chi zui hơn nữa hăm? =))

        Like

      4. Na Post author

        Thấy rồi, trời quơi nhà đông dữ ha :)) Nhưng sao lại “invited you to become an author” chi dzạy :)))))) tui vô đó mần author làm chi hả má =)) để tui là reader thôi cô hai :))

        Like

      5. Na Post author

        Nhà cả đống chủ vầy mà tự tiện quá má ơi =)) set xuống đi từi ưi =))) thấy nó quyền lực quá tui sợ =))

        Like

      6. ✿Shoorin Yumi✿

        ha ha, hem sao mừ, nhà tui toàn thành phần zừa hiền lành dễ sương , zừa zui tính , cứ nói chiện zí mấy tên đóa nà pít hà (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

        Like

      7. Na Post author

        Nó có nhảy noti của hai cái wp loạn tùm lum lên không vậy hả? Tui sống an ổn lắm nghe hôn =))) lâu lâu cô hai vô nói chuyện với tui vầy là tui vui ràu tời ơi =))

        Like

      8. ✿Shoorin Yumi✿

        wp đâu phải face ~ hem cóa nhảy cái đó đâu, author chỉ hơn reader chút xíu thui hà ヽ(´ー`)ノ tui ngủ nhe~ Ná Na ngủ ngon, có gì mai tui lên nói típ ha~ ヽ(=´▽`=)ノ

        Like

      9. Na Post author

        Tui không biết đâu =)) tui thấy quá sức nguy hiểm, ngủ dậy thì set tui xuống reader ngay đi nghe chưa =))

        Like

      10. Na Post author

        Không phải giời ạ =)) thà rằng đây là tổ chức cá nhân, cô hai muốn làm gì thì làm, đằng này người ta là một tập thể có tổ chức lâu đời vầy mà cô hai quăng một đứa lạ hoắc lên cái ghế chức cao vọng trọng vậy không thấy nó kì kì hả =))))) chưa nói cô hai sẽ bị la đó =)))))

        Like

      11. ✿Shoorin Yumi✿

        * liếc qua liếc lại * khụ, nge từ tổ chức hơi ớn nhoa~, thật za chỉ là cái ổ tập hợp những con mèo lười thui mừ, cơ mà author cũng đâu phải chức gì đâu nà, chỉ hơn reader chút xíu thui hà~~
        yên tâm, tui cóa tuyệt chiu nhe, hem ai la tui đâu hí hí hí ^ ^

        Like

      12. Na Post author

        Tôi mệt quạ tôi mặc kệ đấy nhá, tôi không biết đâu nhaaaá =)) lâu lâu cô nhảy vào đây chơi với tôi là vui ràu =)))

        Like

Leave a Reply

