Luôn là mẫu hậu đại nhân của con ♥

Untitled-1

Tròn một năm đi coi concert, đây là phần tiếp theo của ‘Câu chuyện tin nhắn’ năm trước.

Ngày này năm ngoái người nhắn tin cho mình nhiều nhất cũng là mẹ, người đầu tiên mình gọi điện thoại lúc concert vừa kết thúc cũng là mẹ. Lúc đó mình nhớ mẹ đã nói, “Đang khóc à? Vui không con? Xong rồi thì mẹ yên tâm, cả buồi chiều lo quá trời, mấy ngày trước cứ suy nghĩ coi có nên mua vé đi chung với con luôn không mà kẹt ở nhà chăm bà ngoại…”

Lại nói, gần đây mẹ khó tính lắm, vốn trong nhà mình đã là đứa hay bị mắng nhất vì mình vừa bướng lại lười, mẹ cũng nóng tính từ hồi trẻ cơ nhưng gần đây lại hay giận mình chẳng vì lý do gì cả. Mình cũng ức, cũng khó chịu, cũng thắc mắc tại sao mẹ chẳng hiểu mình bằng hồi trước. Rồi sau đó mình nhìn tóc mẹ, từ lúc nào đó đã bạc gần nửa rồi. Ừ thì thôi, không suy nghĩ nhiều được nữa.

Rồi lại sau đó của sau đó, mình lục tìm thấy những dòng này.

Mình quên tuổi mẹ cách xa mình gần cả nửa thế kỷ, mình quên dù mẹ hay giận mình vô lý nhưng chưa khi nào không tôn trọng dongbangshinki của mình, mình đã quên nhiều thứ lắm.

Hồi chiều mình bảo, hôm nay tròn một năm đi coi concert rồi kìa mẹ, mẹ cười nói thời gian trôi nhanh ghê nhỉ, nhớ năm ngoái rộn ràng ghê lắm.

Phải rồi, thời gian trôi nhanh, chẳng muốn già thì cũng sẽ phải già, chẳng muốn trưởng thành thì cũng đã trưởng thành mất rồi.

#140830 #ConcertĐêmMưa #JYJconcertInVietnam #TheReturnOfTheKing @2014AsiaTourConcert #Throwback #MẹCủaCon

—–

À, tin nhắn thứ 3 không cần đọc đâu ;A; thật đấy, không cần phải đọc đâu ;;;A;;;

2 thoughts on “Luôn là mẫu hậu đại nhân của con ♥

  1. ✿Shoorin Yumi✿

    Mẹ Na tâm lý gê nha~ lại rất tình cảm nữa, mẹ tui cũng quan tâm , cơ mà mẹ hông bao giờ nói ra, mẹ quan tâm âm thầm ^ ^, thật ra ở nhà thì tui hợp với cha hơn ^3^
    Nhân mùa vu lan, chúc cho những người làm cha mẹ khắp nơi thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc bên các con ^3^

    Like

    Reply
    1. Na Post author

      Ừ mẹ tui luôn là động lực vô cùng lớn cho tui trong tất cả mọi chuyện á :”) chỉ mong cha mẹ ai ai cũng đều luôn khỏe mạnh vui vẻ, sống thật bình an thôi :”)

      Like

      Reply

Leave a Reply

