Cậu là phong cảnh tuyệt đẹp của riêng mình.

B

Năm mười ba tuổi, mình gặp cậu. Lúc ấy cậu đang độ hai mươi, đáng yêu xinh xắn như một trái đào chín.

Giờ phút này, cậu ba mươi còn mình thì sắp sang hai mươi mốt. Cậu vẫn là trái đào chín xinh xinh mà mình ấp ủ yêu thương.

Lâu thật lâu về sau, có thể là lâu đến mức mình và cậu đều già cả rồi, cậu vẫn sẽ luôn là phong cảnh tuyệt đẹp của riêng mình. Là phong cảnh đẹp nhất mỗi khi có ai gợi nhắc mình về hai chữ ‘thanh xuân’.

Cám ơn cậu, thanh xuân đẹp tươi của mình.

‪#‎Happy30thXIAday‬
‪‪#‎HAPPY_XIA_DAY‬ ‪
#‎샤데이‬
‪#‎XIA‬ ‪
#‎김준수‬
#1215

Leave a Reply

