[Khải Nguyên] [FMV – Tổng hợp] Bạn có người yêu quản chuyện ăn còn hơn cả mẹ bạn chứ?

d

LINK

—–>  https://youtu.be/0YgREzqKCmA  <—–

“Bạn có người yêu quản chuyện ăn còn hơn cả mẹ bạn chứ?” – FMV cây nhà lá vườn tiêu đề sao ý tứ vậy :))

Lần đầu tiên tự mình làm FMV, lại vừa vặn trong khoảng thời gian tròn hai năm bước chân cùng hai đứa :”) dù là xâu xấu chẳng bằng ai, nhưng chỉ là muốn tổng hợp từng chút từng chút dịu dàng, từng chút từng chút yêu thương, rồi gói gọn vào đây :”)

 Thật vui vì có hai bạn nhỏ hiện diện trong cuộc đời của mình, cám ơn vì đã yêu thương bảo hộ nhau nhiều đến thế : )

—–

Chúc mừng FMV đầu tay của mình biubiubiu \m/ VUI-MỪNG viết in hoaaa ;-;

Ai vào nhà mình hẳn là thấy cái ổ này lộn xộn dữ lắm :)) hôm qua nhỏ bạn mình còn bảo: “Cái ổ bé tí như vậy mà ôm đồm không biết bao nhiêu là thứ, vào xem lộn xộn chết đi được, giờ lại còn bày đặt làm cả FMV.” :)))

Mình chẳng lấn sân gì đâu, chỉ là cuối tuần rảnh rỗi nên thử một chút thôi, làm rồi mới biết vất vả cực khổ quá chừng mà mình thì lười kinh khủng lắm, cho nên chẳng đu nhiều được đâuuuuu :)))

Hiện tại đang nhớ cảm giác edit danmei quá chừng đây nè ;A; nhưng học hành thi cử bận lắm chẳng rớ vào được ;A; Có lẽ vào hè sẽ đu một bộ, mà nếu bận đi nghỉ mát rồi thì thôi =))

Chúc nhà mình cuối tuần vui vẻ \mmm/

2 thoughts on “[Khải Nguyên] [FMV – Tổng hợp] Bạn có người yêu quản chuyện ăn còn hơn cả mẹ bạn chứ?

Leave a Reply

