One Piece Doujinshi – Zolu – May 5th

May 5th

One Piece Doujinshi

Zolu (Zoro x Luffy)

./.

Source: Royal Garden

Vietnamese translator: Na Xiaholic

Đôi lời: Mình ít khi nhắc đến, nhưng đây chính là OTP của mình trong OP nè xD thích lắm, thích lắm luôn ấy :x với mình thì đây là hai con người hiểu nhau nhất nhất, phối hợp tốt nhất, cái gì cũng nhấttttt ở trong băng. 

Đây là một cái dou ngăn ngắn cưng cưng, dịch cả nhà đọc cho vui, mà nhiều lúc cứ cảm thấy sao chỉ có mỗi mình mình ship hai bạn ấy trên cái quả đất này thế nhỉ? :’(

./.

Vui lòng không mang đi post ở nơi khác, cám ơn!

Please do not take it out, do not reup, thanks!

./.

000_naxiaholic-wordpress-com

./. 001_naxiaholic-wordpress-com

./. 002_naxiaholic-wordpress-com

./. 003_naxiaholic-wordpress-com

./. 004_naxiaholic-wordpress-com

./. 005_naxiaholic-wordpress-com

./. 006_naxiaholic-wordpress-com

./. 007_naxiaholic-wordpress-com

./. 008_naxiaholic-wordpress-com

./. 009_naxiaholic-wordpress-com

./. 010_naxiaholic-wordpress-com

./. 011_naxiaholic-wordpress-com

./.

END

./.

 

6 thoughts on “One Piece Doujinshi – Zolu – May 5th

  1. Vy Nguyen

    Chào bạn, thấy bạn dịch dou ZoLu làm mình mừng mún chết :'( Vì đôi này thấy hiếm ai ship trong khi mình thấy ZoLu là cặp hiểu nhau nhất trong băng :) Mong bạn dịch nhiều hơn nha ~ Hóng hóng ~

    Like

    Reply
    1. Na Post author

      Có người ship cùng mình cũng mừng muốn chết đây nè xDDD nói chung cảm xúc của mình với đôi này khó tả lắm, kiểu 2 mà như 1 ấy, chỉ cần một ánh mắt thôi là đủ hiểu đối phương đang nghĩ gì, định làm gì rồi :'( hehe rảnh rảnh mình sẽ dịch nữa, chờ nhen :))

      Like

      Reply

Leave a Reply

