[New Project] [Danmei] Tiết trời ngày mai có nắng

Tiết trời ngày mai có nắng

(Tên gốc: 明天天氣,晴)

Tác giả: Lâm Tử Tự (林紫緒)

Chuyển ngữ: QT lão lão

Edit: Na Xiaholic

Thể loại: Hiện đại, chuyện tình yêu của hai ông chú, HE

Nhân vật chính: Trương Tự Minh x Quý Cường

Nhân vật phụ: Không có

Khác: Tác giả viết năm 2011 để tự chúc mừng sinh nhật bản thân

Nhắn nhủ: Gia chủ chỉ đảm bảo bản edit chính xác từ 70%-80%, bản edit mang tính chất phi thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

CHỈ ĐƯỢC POST Ở naxiaholic.wordpress.com, các bạn vui lòng KHÔNG mang đi post ở nơi khác nha.

—–~☆~—–

Lời tác giả

Câu chuyện tình yêu của hai ông chú, nhân viên quèn của một công ty x tài xế taxi. Từ lâu tôi đã muốn viết một câu chuyện có liên quan đến phương tiện giao thông công cộng trong thành phố rồi. Lên ý tưởng một thời gian, cuối cùng bây giờ cũng đã viết ra được một câu chuyện ngắn, thật tốt quá.

Chú ý: Ông chú Tự Minh là công, ông chú Cường là thụ, đừng để bị nhầm lẫn đó =w=

MỤC LỤC

—–~☆~—–

Đôi lời của Na: Tui đang cảm động lắm, vô cùng cảm động luôn :(( Lâu lắm rồi tui mới được edit danmei dạo neeeè, cái “nghề” đã khiến tui lập nên cái góc nhỏ này, có ai còn nhớ cái nghề chính cung này của tui khôngggg ToT

Sau một thời gian bận rộn ngập mặt thì cuối cùng tui cũng rảnh rang được một chút xíu, cho nên tự dưng muốn edit danmei kinh khủng. Muốn xong rồi thì lại suy nghĩ, edit danmei của ai bây giờ nhỉ? Rồi bỗng dưng nhớ đến chị Tự, là Lâm Tử Tự đó, tác giả danmei mà tui thích nhất từ hồi xưa đến giờ, văn của chị ấy lúc nào cũng làm tim và dạ dày của tui ấm không chịu nổi xD Mà ngặt một nỗi tui thích thì người ta cũng thích, truyện của chỉ hầu như đã được mọi người edit hết cả rồi ToT Tui lọ mọ hết cả ngày hôm nay mới tìm ra được một câu chuyện ngắn chưa ai đụng vào làm tui vui quá chừng vui luôn TToTT

Òe tui lại dông dài rồi ;-; Cuối năm cũ, đầu năm mới, gửi đến nhà mình một câu chuyện ngăn ngắn dễ thương xD Sẽ ra mắt nhà mình sớm thôiiiii xD

Leave a Reply

