Này thế giới ngoài kia?

d_f0519

Này thế giới ngoài kia, hôm nay các cậu có biết rằng Park Yoochun đã hoàn toàn vô tội chưa? Và những con người hãm hại cuộc đời anh đã phải chịu án tù?

Thật ra mình cũng chỉ là một đứa con gái bình thường, rất bình thường. Mình chẳng mạnh mẽ cũng chẳng kiên cường, chỉ tựa như bao cô gái khác, thường hay sợ hãi và dễ bị tổn thương.

Bước vào cuộc sống trong fandom này, suốt chín năm qua mình cố gắng lựa chọn một lối sống hiền lành nhất, mình yêu ai, thương ai, thích ai thì thế giới của mình chỉ xoay quanh người đó, và tin tưởng họ. Mình không muốn quan tâm đến chuyện người ta “war” ngoài kia như thế nào, trên “top comment” người ta bình luận ra sao, thậm chí khi thấy bạn bè share bài từ các page đấy về, mình sẽ lập tức ấn hide không do dự, vì mình nghĩ mắt không thấy, tâm ắt chẳng phiền.

Nói mình nhu nhược cũng được, nhưng có một lần lỡ dại, mình lần theo hashtag parkyoochun/jyj/tvxq để xem bài, và mình đã bật khóc vì những lời lẽ cay nghiệt mà người ta dành cho anh, cho các anh và cho bọn mình. Ừ, mình thừa nhận mình thật yếu đuối và ngu ngốc lắm.

Đương nhiên, cũng là con người, có đôi khi uất ức không chịu nổi, tất cả những điều mình có thể làm là viết dài thật dài, như hiện tại đây, để rồi cũng sẽ hòa tan vào dòng chảy cuộc đời như muối bể. Nhưng lòng mình biết rõ vì anh, vì các anh, vì bọn mình mà thời gian qua mình đã mạnh mẽ lên nhiều lắm.

Chúng ta yêu nhau vì chúng ta tin tưởng lẫn nhau. Những vết thương mà chúng ta đã và đang phải chịu đựng chẳng cần ai phải hiểu cả. Cứ mặc cho thế giới bên ngoài kia thóa mạ chèn ép, vì họ chẳng nuôi ta được lấy ngày nào.

Có thể thật lâu về sau này, chúng ta vẫn sẽ phải ôm lấy nhau để chữa lành thương đau, nhưng không sao cả, chỉ cần có thể mãi sát cánh bên nhau để bảo vệ lẫn nhau, là đủ lắm rồi.

#StandbyYU

 

Leave a Reply

