#WaitingForJunsu – Yêu thương ơi, rồi ta sẽ còn gặp lại.

dsc_0540_

Yêu thương ơi, rồi ta sẽ còn gặp lại.

Thanh xuân của mình gặp được một chàng trai dùng nụ cười để che khuất bi thương, trông ngây ngô nhưng lại vô cùng sâu sắc. Với mình, Junsu là tình đầu, là tiếng cười, là ánh nắng ban mai, là hoa anh đào nở.

Từng cầu mong ngày này đến nhanh nhanh một chút để cậu có thể tạm thời gác lại bao gánh nặng đang chồng chất trên đôi vai. Nhưng khi phải đối mặt với ngày hôm nay, thì ra mình vẫn thấy buồn đến thế, thì ra từng ngày mình ngắm nhìn cậu cười cậu khóc, đã trôi qua 9 năm rồi.

Hai năm không dài không ngắn, ngày cậu về mình cũng đã chẳng còn là sinh viên nữa, hi vọng ngày đó mình đã có thể làm chủ cuộc đời để tự tin đến gần cậu thêm chút nữa.

Junsu à, ngày cậu đi xa, mình nuôi dài tóc chờ cậu trở về.

#WaitingForJunsu
#foreverwithxia
#준수야_사랑해

Leave a Reply

