[170316] Khép lại 277 ngày đen tối nhất.

Anh và chúng tôi đã cùng nhau đi qua 277 ngày đen tối nhất trong cuộc đời anh. Những ngày nuốt nước mắt ngược vào trong lòng để thật mạnh mẽ cùng anh chống chọi cơn bão lớn.

Hôm nay là ngày 16 tháng 3 năm 2017, sau 277 ngày, chúng tôi muốn thông báo với toàn thế giới rằng Park Yoochun hoàn toàn vô tội, bốn vụ án cáo buộc anh đều là sai sự thật. Park Yoochun của chúng tôi trắng án, và anh chẳng phạm một sai lầm nào dù là nhỏ nhất.

Cám ơn những người đã luôn ở lại bên anh.

Những ai ra đi xin đừng bao giờ quay đầu lại. Vì anh và chúng tôi không cần nữa.

Có thể có người vẫn không tin, có thể có người vẫn sẽ còn mãi khẩu nghiệp, có thể có người vẫn cố chấp phủ nhận sự thật, nhưng chúng tôi chẳng quan tâm đâu. Vì ngay từ đầu chúng tôi đã lựa chọn tin anh rồi.

Bất công mình anh gánh chịu, 13 năm dựng xây bằng máu và nước mắt bị chà đạp không thương tiếc, nhưng ai nói anh đã mất hết tất cả? Anh vẫn còn chúng tôi ở đây, chúng tôi chưa hề rời đi đâu cả.

Hữu Thiên của chúng tôi, chỉ mong anh một đời an nhiên.

#JusticeforYoochun
#StandbyYU

2 thoughts on “[170316] Khép lại 277 ngày đen tối nhất.

    1. Na Post author

      Hôm nay chúng ta có quyền được yếu đuối một chút rồi, vui vẻ khóc to một trận rồi ngủ thật ngon nàooooo ♥

      Like

      Reply

Leave a Reply

