[Manhwa] Okaeri, Yoochun! – Part 10 {The end}

Okaeri, Yoochun!

(Tạm dịch: Mừng cậu quay về, Yoochun!)

_./._

Author: JC.Song

Scan: @AYUxJUNO

Vietnamese Translator + Editor: Na Xiaholic

Genre: Yoosu Manhwa, fan-fiction, comedy, drama, romance, shounen-ai, slice of life

Language: Korean

_./._

PART 10

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./._

_./.__./._

Tròn một năm, cuối cùng cũng đã hoàn thành rồi.

Khi mà những tháng ngày lạc lối không biết bám víu vào điều gì cứ bủa vây lấy mình, ngay cả bản thân mình cũng không ngờ rằng mình vẫn có thể hoàn thành được.

Đặt dấu chấm hết trong tâm trạng buồn khôn tả, khi mục đích ban đầu vốn như cái tên của nó, là để “Mừng cậu quay về, Yoochun!”, là để mừng Park Yoochun và Kim Junsu trở về bên nhau.

Thôi thì hãy cứ để mình mãi ôm ấp một giấc mộng sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, một giấc mộng mãi mãi chỉ thuộc về kí ức, một giấc mộng mang tên thanh xuân không thể nào tìm lại, một giấc mộng cứ muốn mơ hoài không nguyện ý thức tỉnh.

Một kết thúc mà chúng ta vẫn hằng mơ, khi mà chúng ta vẫn còn là những cô bé vô âu vô lo mải miết chạy theo sau bóng hình của hai chàng trai đáng yêu đó, xin hãy để cho mình được mơ dài thêm chút nữa.

Yoosu của mình, mãi là hoa oải hương tím, mãi là hoa anh đào nở trong lòng mình.

Mình yêu Yoosu của mình, nhiều lắm.

#14thYoosuday

_./._

– THE END –

_./._

PART 9

3 thoughts on “[Manhwa] Okaeri, Yoochun! – Part 10 {The end}

  1. Pingback: [Manhwa] Okaeri, Yoochun! – Part 9 | Na's World

  2. Rumplekan

    Đã là giấc mộng thanh xuân thì không có ai có quyền bắt chúng ta phải tỉnh lại. Nếu có thì cùng lắm là bị hiện thực va đến vỡ nát mà thôi. =))))))))))))))))

    Like

    Reply

Leave a Reply

