[Dụ đạo công thức] Chương 6 – Công thức thứ năm – [Cồn + Giường = Say rượu loạn tính]

Dụ đạo công thức

(Tạm dịch: Công thức cám dỗ)

Tác giả: Qua Thục Đế Lạc

Edit: Na Xiaholic

Chương 6 – Công thức thứ năm – [Cồn + Giường = Say rượu loạn tính]

 Lần này dụ thụ tiên sinh quyết định sử dụng một phương pháp quen thuộc thường hay xuất hiện trong tiểu thuyết – Say rượu loạn tính.

Dụ thụ tiên sinh cực kỳ tin tưởng vào tửu lượng của mình, những năm qua ra ngoài tìm kiếm người yêu đã ra vào không ít quán bar, để phòng ngừa tình huống người khác thừa dịp mình vì uống rượu say mơ mơ màng màng mà lừa dẫn lên giường, dụ thụ tiên sinh đã phải tự rèn luyện khắt khe, nhờ thế mà giờ đây đã luyện được đến năng lực ngàn chén không say.

Lần này cậu dự định sẽ chuốc say băng sơn tiên sinh, thừa lúc say rượu tình nồng không có ý thức mà đẩy người ta lên giường. Cậu có thể tùy thích cưỡi lên bụng băng sơn tiên sinh mà cuồng loạn vặn vẹo, đong đưa thân thể mê người, tự mình nắm giữ tiết tấu, cao thấp cao thấp, khiến cho cúc hoa bị mở rộng đến cực hạn, chạm vào nơi sâu nhất.

Mới nghĩ thôi cũng đã thấy rất hưng phấn rồi! Khiến cho huyết mạch trong người sôi sục luôn ~

Một tuần trôi qua, vừa đúng dịp sinh nhật của dụ thụ tiên sinh, lấy cớ muốn đi ăn mừng sinh nhật, dụ thụ tiên sinh kéo băng sơn tiên sinh đến quán bar.

Tại nơi âm nhạc vô cùng sống động này, dụ thụ tiên sinh khoái trá giơ ly rượu lên, cười khẽ chớp chớp mắt, cánh tay lơ đãng mà khoác lên vai băng sơn tiên sinh nói: “Tối nay chúng ta không say không về!”

Hai ly rượu chạm vào nhau, vang lên âm thanh trong trẻo dễ nghe.

Âm nhạc trong quán bar cứ liên tục thay đổi, ngọn đèn ấm áp phủ lên từng người một, từng đôi từng đôi bước ra, rồi lại từng đôi từng đôi bước vào, bầu không khí cực kì mờ ám bao trùm khắp quán bar làm cho lòng người xao xuyến.

Dụ thụ tiên sinh không biết là đã uống đến ly thứ mấy rồi.

Băng sơn tiên sinh uống rất chậm, chỉ hé miệng nhấp từng ngụm nhỏ, giống như đang cẩn thận mà thưởng thức. Đến khi được dụ thụ tiên sinh cổ vũ mới mở to miệng uống nhiều hơn, chất cồn kích thích cổ họng làm cho hắn hơi khó chịu mà nhíu mày. Nhìn thiếu niên bên cạnh cứ uống cạn từng ly từng ly một, băng sơn tiên sinh chợt hiểu: Xem ra cậu ta nhất định không say không về thật rồi.

Dụ thụ tiên sinh thấy người đàn ông bên cạnh uống quá chậm, nóng nảy muốn uống rượu để làm mình bình tĩnh hơn, kết quả là càng uống cơ thể càng khô nóng, cuối cùng do không cẩn thận mà quá chén.

Đây là tình huống mà dụ thụ tiên sinh chưa từng nghĩ tới, cậu thế mà lại say mất rồi!

Hậu quả của thời gian dài không chịu rèn luyện đây sao? Muốn khóc quá đi mất, dụ thụ tiên sinh mơ màng suy nghĩ.

Băng sơn tiên sinh đành phải vác người đang nằm bất tỉnh nhân sự trên quầy bar về nhà, đặt lên trên giường, dùng khăn mặt ấm lau người cho cậu rồi giúp cậu thay quần áo ngủ thoải mái.

“Đừng… Đừng làm vậy, nóng…”

Người ở trên giường vẫy vẫy tay, quệt lấy miệng ồn ào bất mãn, lời lẽ có chút không rõ ràng.

Băng sơn tiên sinh đành phải bất đắc dĩ mà ngừng thay quần áo, để cho dụ thụ tiên đang không an phận nằm trên giường mà vặn vẹo.

“Mát ghê… Thật thoải mái…”

Bỗng dưng dụ thụ tiên sinh ôm lấy cánh tay để trần của hắn đặt lên bờ ngực phẳng vuốt qua vuốt lại, da thịt lạnh lẽo tiếp xúc với da thịt cực nóng, tựa như nước lửa giao hòa khiến cho người ta cảm thấy hưng phấn ngoài ý muốn.

Dụ thụ tiên sinh sau khi uống rượu xong lại trở thành một người cực kỳ im lặng như thế này, tựa như chú mèo nhỏ ngoan ngoãn, lẳng lặng chui vào lòng băng sơn tiên sinh, không nhúc nhích.

Băng sơn tiên sinh thấy vậy, khẽ nhìn chăm chú người đang nằm ở trong lồng ngực mình, hắn phát hiện lông mi của dụ thụ tiên sinh hơi hơi rung, đôi môi cũng khẽ nhếch lên.

Có lẽ là do bị chất cồn trong cơ thể tác động, hoặc cũng có thể là vì cơ thể trần truồng mang lại cảm giác dụ hoặc, băng sơn tiên sinh kìm lòng không đậu mà cúi xuống ngậm lấy hai cánh môi ướt át mê người kia. Hắn cảm thấy tựa như có một đôi tay đang dẫn dắt mình, kéo khoảng cách hai người gần lại với nhau, là một sức mạnh không thể kháng cự nỗi.

Đương nhiên là hắn cũng không hề muốn kháng cự.

Mãi cho đến khi đôi môi kia bị mình mút đến mức sưng đỏ mới lưu luyến rời ra, nhìn đôi môi bị nước bọt của bản thân làm cho ánh một lớp nước sáng bóng trong suốt, trái tim của băng sơn tiên sinh rốt cuộc không còn có thể bình tĩnh được nữa.

Trái tim đang đập bang bang ở trong lồng ngực nhanh chóng nhảy lên nhảy xuống, tựa như đang muốn tạo phản mà nhảy cả ra ngoài.

Đây chẳng lẽ là tâm trạng khi thích một người hay sao?

  – Hết chương 6 –

Chương 5 | Chương 7

14 thoughts on “[Dụ đạo công thức] Chương 6 – Công thức thứ năm – [Cồn + Giường = Say rượu loạn tính]

      1. Mình cũng muốn lắm chứ :)) thể loại này vừa dễ edit, vừa ngắn gọn, lại được ưa chuộng nhất trong nhà mãi cho đến tận bây giờ >:D<

        Cái khó là con đường tìm raw của thể loại này nó gian nan khôn cùng luôn… :'(

        Like

      2. Bùn quá :(((( t liếc nhãn mấy bộ còn lại của n toàn có ngược ~ mà giờ t k muốn coi ngược ToT

        Like

      3. Truyện nhà mình ngược íttttt lắm nè :)) đừng lo, với lại cũng có mấy bộ hài cơ mà :)))

        Like

      4. Hoàn từ kiếp trước rồi kia mà giời ơi =))) hiện tại trong nhà có bộ nào chưa hoàn đâu :))

        Like

Leave a comment