[Dụ đạo công thức] Chương 8 – [Kết thúc] – {Toàn văn hoàn}

Dụ đạo công thức

(Tạm dịch: Công thức cám dỗ)

Tác giả: Qua Thục Đế Lạc

Edit: Na Xiaholic

Chương 8 – [Kết thúc]

 Hiện giờ dụ thụ tiên sinh đang bị nhấn chìm trong tâm trạng chán nản, băng sơn tiên sinh dần dần như có như không mà tránh mặt cậu, không muốn có những tiếp xúc đặc biệt với cậu. Cậu nghĩ rằng mình nên đổi tên thành bi kịch tiên sinh mới đúng, không những khiến cho kế hoạch dụ hoặc cưa đổ băng sơn tiên sinh bị thất bại mà giờ đây cậu còn bị biến thành mục tiêu ghét bỏ.

Cậu cảm thấy mình quả là một tên dụ thụ quá mất mặt, thật lòng muốn xin lỗi ngàn vạn vị dụ thụ trong các cuốn tiểu thuyết, cậu như vậy làm sao mà gọi là dụ thụ được, cậu đã phụ hai chữ dụ thụ rồi!

Quá trầm trọng!

Có lẽ ngày mai cậu nên rời khỏi nhà băng sơn tiên sinh thôi, cậu không còn lý do gì để tiếp tục ở lại nơi này nữa rồi.

Vừa nghĩ tới thôi trái tim đã thắt lại.

Giờ cậu đã không còn cơ hội để gần gũi với băng sơn tiên sinh nữa, càng đừng nói tới chuyện dụ dỗ.

Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?

Đối mặt với một tảng băng như vậy, chỉ có nước cởi hết quần áo nằm lên giường rồi thẳng thắn nói hắn tới ôm mình thôi.

Dụ thụ tiên sinh thở dài, tế bào não của băng sơn tiên sinh có lẽ đã chết sạch cả rồi, làm sao mà có thể áp dụng kế hoạch dụ hoặc lên hắn được nữa chứ.

Cậu bất lực nằm dài trên giường, ngẩn người nhìn trần nhà màu lam nhạt, rồi bỗng dưng đột ngột đứng dậy, đôi chân nhỏ thoăn thoắt chạy đến phòng ngủ của băng sơn tiên sinh.

Buổi chiều băng sơn tiên sinh mới về, nếu đã không có cách nào để được ngủ cùng hắn thì nằm ngủ ở trên giường của hắn một chút cũng tốt rồi…

Dụ thụ tiên sinh khổ sở bổ nhào lên giường của băng sơn tiên sinh, chăn gối văng tung tóe, bao phủ lên mặt một mùi hương quen thuộc dễ chịu.

Đây là mùi hương của băng sơn tiên sinh… Dụ thụ tiên sinh ngốc nghếch tưởng tượng, một bàn tay không tự chủ mà đưa xuống quần lót, tựa như có người đang thôi thúc cậu làm như vậy.

Ngón tay vừa chạm vào đã ngay lập tức khiến cậu nóng lên, bởi vì đã lâu không giải phóng cho nên cậu giờ đây cực kì mẫn cảm, chỉ mới nhẹ nhàng ma sát lên xuống một chút thôi đã thấy khoái cảm dâng lên rồi.

Nằm trên giường của băng sơn tiên sinh, ôm lấy chăn của hắn, được hơi thở của hắn bao bọc, hai mắt dụ thụ tiên sinh dần dần trở nên mơ màng, bàn tay không thể khống chế được mà di chuyển mạnh thêm chút nữa, tưởng tượng đó chính là bàn tay của băng sơn tiên sinh đang nắm lấy mình. Ngón tay thon dài của băng sơn tiên sinh đang chơi đùa bộ phận yếu ớt nhất trên thân thể mình, từ từ nâng cao tần suất…

Bộ phận trong tay đã cương đến mức phát đau, nóng hổi, khó chịu mà run rẩy, dụ thụ tiên sinh không kiềm chế nổi mà rên rỉ, đầu óc rã rời, hoàn toàn đắm chìm trong không gian tưởng tượng mê hoặc mà chân thật.

“Ưm… Nhanh một chút… Nhanh nữa lên… Em muốn anh, rất muốn anh a… Ưm… Ha…”

Ngay vào lúc dụ thụ tiên sinh gọi to tên của băng sơn tiên sinh rồi bắn ra, cậu mơ hồ thoáng nhìn thấy cửa phòng ngủ bị đẩy ra…

Trên thế giới này có rất nhiều sự việc được gọi là “hố nặng”, thượng đế dường như chỉ là một tên quỷ nhỏ thích đùa dai, chuyện bạn càng không muốn xảy ra thì ông ta lại càng muốn xem, ví dụ như bạn đang nín gần chết muốn chạy đi giải quyết nhu cầu sinh lý thì bỗng tìm được một nhà vệ sinh công cộng ở gần đó, bạn vô cùng mừng rỡ nhưng chưa kịp vọt vào lại phát hiện toàn bộ các phòng đều đã có người ở bên trong. Hoặc ví dụ như bạn đang đứng diễn thuyết ở trên sân khấu, đột nhiên đau bụng không chịu nỗi, cúc hoa nhịn không được mà căng thẳng, muốn thần không biết quỷ không hay nhẹ nhàng tống luồng khí kia ra ngoài, ai dè lại tạo ra tiếng pháo nổ hoành tráng. Hoặc giả như bạn đang nằm ở trên giường của người mà mình thầm mến, ôm chăn của người ta, cọ xát trên ga trải giường, ngay vào lúc bạn hô to tên của người ta rồi bắn ra lại phát hiện người ta đang đứng ở cửa, nhìn chằm chằm dòng nước ấm màu trắng ngà của bạn bắn lên không trung tạo ra một vòng cung duyên dáng rồi đáp ngay tại ga giường.

Dụ thụ tiên sinh chính là loại người bi kịch thứ ba, cậu nhìn thấy băng sơn tiên sinh đang đứng ở cửa phòng, trong mắt là sự kinh ngạc hòa lẫn một thứ cảm xúc không rõ ràng.

Đây là tình huống bi kịch pha trộn cảm giác giữa chuyện đứng ngay tại toilet mà không thể đi tiểu và đau bụng xì hơi như pháo nổ, hơn nữa nỗi xấu hổ còn đang trào dâng ào ạt trong lòng, dụ thụ tiên sinh chợt tỉnh mộng, cậu cảm thấy bất lực tựa như đứa con bị cha mẹ vất bỏ.

Thật sự muốn khóc.

Vì thế mà dụ thụ tiên sinh thật sự khóc, cậu khóc thút thít giải thích: “Thật xin lỗi… Em… Em… Em không phải biến thái… Em… Chỉ vì em… Thích anh… Anh… Đừng… Đừng ghét bỏ em…”

Từng giọt từng giọt nước mắt từ khóe mắt rơi xuống khiến cho chăn ướt một mảng, khẽ đọng nơi khóe môi.

Hương vị mặn chát.

Lần này không phải là diễn nữa, băng sơn tiên sinh sẽ không bao giờ để ý tới cậu nữa đâu, có lẽ không thể đợi tới ngày mai, ngay bây giờ cậu sẽ bị đuổi đi ngay lập tức.

Dụ thụ tiên sinh cứ như vậy mà gào khóc, cậu đột nhiên hiểu được, thì ra cậu đã thật lòng thích băng sơn tiên sinh mất rồi, thì ra từ bỏ một tình yêu lại đau khổ đến như vậy.

Vì sao thần Cupid lại bắn mũi tên vào tim mình chứ? Mà tại sao không phải là trái tim của một ai khác?

Băng sơn tiên sinh đứng ở cửa trải qua không ít kinh ngạc, hôm nay hắn xong việc sớm, tan tầm về nhà thấy không có ai trong phòng khách, lại nghe thấy từ phòng ngủ của mình có âm thanh vọng lại, lúc mở cửa ra nhìn thì không ngờ lại thấy thiếu niên kia đang hô to tên mình mà bắn tinh.

Băng sơn tiên sinh không hiểu vì sao dụ thụ tiên sinh lại khóc đến mức đau lòng như vậy, nhưng cuối cùng hắn hiểu ra một chuyện: Thì ra dụ thụ tiên sinh thích hắn.

Nếu đã như vậy mà còn nhẫn nại được, thì băng sơn tiên sinh không nên gọi là băng sơn tiên sinh mà phải đổi tên thành liệt dương tiên sinh đi cho rồi.

Hắn lập tức bước tới, đưa đầu ngón tay quệt đi giọt nước mắt đang rơi trên khóe mắt của thiếu niên, ngốc nghếch an ủi: “Đừng khóc… Đừng có khóc…”

“Em… Em thích anh… Em không phải biến thái…”

Thiếu niên khóc thút thít không ngừng lặp lại những lời này, khiếm cho băng sơn tiên sinh cảm thấy có chút bất đắc dĩ.

Băng sơn tiên sinh vốn không phải là người giỏi ăn nói, lúc này chỉ có thể lựa chọn hành động, dùng phương pháp đơn giản và hữu hiệu nhất để biểu đạt suy nghĩ của mình.

Hắn một hơi ngậm lấy đôi môi đỏ tươi của thiếu niên, khiến cho cậu không thể tiếp tục nói chuyện nữa.

Trong chốc lát, hai gò má của thiếu niên đỏ bừng lên, thoạt nhìn vô cùng mê người.

Băng sơn tiên sinh kéo quần mình xuống, em trai ở bên trong đã sớm không thể kiềm chế nổi mà nhảy cả ra ngoài, hắn hơi bối rối, lung tung ma sát vào đùi trong non mịn của dụ thụ tiên sinh, khiến cho làn da bên trong ngay lập tức biến thành màu hồng phấn.

Dụ thụ tiên sinh bị dọa cho hết hồn, cậu không thể hiểu nỗi chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết băng sơn tiên sinh đột nhiên tựa như uống nhầm thuốc kích thích mà không biết phải làm gì để giải phóng.

“Anh… Anh từ từ đã…” Dụ thụ tiên sinh lắp bắp nói đứt quãng: “Em… Trong phòng em… Có… Dầu bôi trơn… Em… Em đi lấy…”

Nửa phút sau, dụ thụ tiên sinh ôm mông trần trở lại, mang theo bình dầu bôi trơn nhét vào trong tay băng sơn tiên sinh.

Ai ngờ lúc này băng sơn tiên sinh giống như đang bị quỷ nhập, kéo cravat xuống trói hai tay của dụ thụ tiên sinh lại ở đằng sau lưng.

“Anh…”

Cậu còn chưa dứt lời, một ngón tay đã vội vàng cắm vào trong hoa cúc nhỏ của cậu, khiến cho những lời vừa muốn nói ra đã ngay lập tức bị nuốt lại vào trong, cậu chỉ đành biết tập trung tinh thần và sức lực để thả lỏng bộ phận đang bị khai thác ở bên dưới.

Một ngón, hai ngón, ba ngón…

Vào lúc bên dưới đã được mở rộng đủ để đi vào, băng sơn tiên sinh khẽ động một cái đã ngay lập tức đưa bộ phận vốn đang cứng rắn đến phát đau đi thẳng vào bên trong.

Bị vách tường ấm áp bao vây, băng sơn tiên sinh suýt chút nữa đã tiết ra mất.

Vậy cũng mất mặt quá đi thôi!

Tựa như đang trừng phạt cái mông xảo quyệt kia, lực ma sát rút ra rồi lại cắm vào ở vị trí non nớt ấy mỗi lúc một tăng dần lên, khiến cho người nằm bên dưới chỉ biết liên tục khóc nức nở.

Dụ thụ tiên sinh cảm thấy cây gậy vừa dài lại vừa cứng kia sẽ đâm xuyên thủng cơ thể mình mất thôi.

Hiện tại gốc rễ cứng rắn kia đang thật sự ở bên trong cơ thể mình, không phải chỉ là ảo tưởng, không phải chỉ là dâm niệm, ở bên trong tỏa ra nhiệt độ cực kỳ nóng bỏng, tựa như muốn hòa tan cậu vậy.

Dụ thụ tiên sinh nghĩ như thế, khoái cảm lại càng tăng lên mãnh liệt chạy dọc toàn thân, em trai nhỏ vừa mới bắn tinh lúc nãy giờ đã lại có dấu hiệu muốn bắn ra nữa.

Vào lúc này bỗng dưng băng sơn tiên sinh lại lấy ngón tay chặn kín lỗ nhỏ ở phía trước của cậu!

“Để em… Bắn… Ưm… A…”

“Cùng nhau, chờ anh.”

Dục vọng muốn bắn tinh mãnh liệt lại bị một ngón tay ngăn chặn, dụ thụ tiên sinh bị tra tấn hành hạ đến mức tan vỡ, ứa ra nước mắt mong manh, cậu chỉ còn biết gia tăng tốc độ co giãn cúc hoa, khiến cho khúc thịt trong cơ thể nhanh chóng đạt đến khoái cảm mạnh nhất.

Rốt cuộc băng sơn tiên sinh cũng buông lỏng ngón tay, trong nháy mắt, hai người cùng nhau bắn ra ngoài.

Băng sơn tiên sinh vốn bị cấm dục đã lâu lại lăn lộn giằng co người dưới thân thêm nhiều lần nữa…

Về sau, dụ thụ tiên sinh trả lại phòng thuê, mãn nguyện mà sống cùng băng sơn tiên sinh, cùng nhau hưởng thụ đời sống sinh hoạt hạnh phúc.

o0o Toàn văn hoàn o0o

 ← Chương 7 | Mục lục

37 thoughts on “[Dụ đạo công thức] Chương 8 – [Kết thúc] – {Toàn văn hoàn}

  1. Ah~~~ truyện cute, dịch cute quá TT0TT Cảm ơn nàng =))
    Mà cái theme nhà nàng đáng yêu quá TT^TT Vừa nhìn cái dòng “Turn around and around” của nhà nàng mà ta bật bài ấy ngay =)))

    Liked by 1 person

  2. Đọc đến đây kiểu cười thỏa mãn, cute chết đi đc, như kiểu ăn bát đậu hủ chay đáy nồi lại có tí xôi thịt =)) dễ thương lắm á
    Ths chủ nhà nhớ:*

    Like

  3. Cho mình hỏi có thể truyện mình tự viết không? :) Vì gần đây mình cũng tập tành viết đoản văn :)

    Like

  4. rất rất dễ thương, đọc hết truyện mà cảm giác như đang chìm trong phấn hồng, lần đầu tiên mà đọc một truyện ngắn mà đem lại cảm giác chìm trong truyện thế này, ta vì cái tên mà chui vào học hỏi nhưng không thấy nổi “dâm đãng” mà chỉ thấy đáng iu thôi, chậc, tinh thần no đủ rồi (đánh cái cách)
    cám ơn chủ nhà vì đã edit, giọng văn vừa mượt lại nhẹ nhàng, gợi cảm thật

    Like

    1. Cám ơn bạn nhiều nha :x lần đầu tiên mình nghe có người khen giọng văn mình “gợi cảm” ý =)))

      Like

  5. T_T lệ nóng lệ nóng. oa oa oa, cái tên nghe tưởng nhiều xôi thịt lắm, ai ngờ… hắc hắc, cảm ơn nàng đã edit nha

    Like

  6. Ỏ đáng yêu chết mất *trái tuym tan chảy* cái chương 8 này thấy hay nhất nè, cười rớt cả răng =)) bạn chủ nhà đáng yêu ghê, edit thuần Việt dễ hiểu quạ, mình bị thíc í *bắn tim chíu chíu*

    Like

  7. Dễ thương ghê cơ <3 Yêu chủ nhà nhiều ~
    Khi nào cần, ta phải học tập công thức của dụ thụ tiên sinh mới được :3

    Like

  8. Dễ thương không chịu được >///<
    Kế hoạch của dụ thụ tiên sinh cuối cùng cũng thành công mĩ mãn. Thanks chủ nhà đã edit *gửi ngàn nụ hôn nồng thắm tới nàng*

    Like

  9. Chụ chội, ta nói nó dễ thương jề đâu á <3 <3 Ta phải 1 lèo hết 8 chương xong mới com cho chủ nhà đc a~ Tks bạn nhiều vì đã edit 1 bộ dễ thương như vậy *bắn tym*
    Về sau nhớ tìm thêm mấy bộ cũng dễ thương như lày nha chủ nhà *lót dép hóng*

    Like

    1. Comment một lèo vầy tui rep cho khỏe nà :)) cám ơn bạn vì đã thích nhoe <3

      Tui tìm hoài tìm hoài mà không có bộ nào dễ thương như vầy nữa cho nên sau này edit toàn mấy bộ ngược lên ngược xuống không hà :)))))

      Liked by 1 person

Leave a comment