KaiYuan moment – TF TEENS GO SS3 EXTRA

Khải Nguyên moment/KaiYuan moment – Phân tích

TF TEENS GO SS3 EXTRA

Untitled

#Khải Nguyên# Hai người thiệt là đáng sợ! Cứ vậy mà quăng đường lên người một kẻ cô đơn như tui thế đó hả! Thấy mấy bạn trên weibo nói cũng nhiều rồi, tui chỉ đưa ra thêm một vài điểm khác nữa thôi, hi vọng các bạn sẽ thích [Ngượng ngùng]

—–

Weibo: @土霸戏村花

Link source: http://www.weibo.com/1936011077/CrXGUyt9p

Link photos:

  1. http://ww4.sinaimg.cn/bmiddle/73652f45gw1eu91d1pd38j20c8bu2hdu.jpg
  2. http://ww4.sinaimg.cn/bmiddle/73652f45gw1eu92xp2g9hj20c8job1l0.jpg

Link video: http://v.youku.com/v_show/id_XMTI4ODM0MjEyMA==.html

—–

Dịch: Na Xiaholic

(https://naxiaholic.wordpress.com/)

Đôi lời:

Chuyên mục ‘lâu lâu mới có một bài’ quay lại nè :))

Bài phân tích moment trong tập TF TEENS GO SS3 EXTRA, phân vân dữ dội lắm mới quyết định trans cái moment này, vì nó dàiiiii ơi là dàiiiii, lại còn là chữ in trong picture nữa uhuhu TT__TT

Vì rất là dài (gần 50 chục trang word *có kèm hình*), và mình trans rất là nhọc, lại còn dễ thương lắm lắm cho nên mấy bạn đã đọc thì phải đọc-cho-hết đó nhaaaaa TT^TT

Đừng ai mang đi đâu hết nha, nói trước rồi nhá!

PLEASE DO NOT TAKE IT OUT, DO NOT REPOST! THANK YOU!

—–

Đến tận 11 giờ tối hôm qua tui mới biết Cẩu ra một tập phiên ngoại orz, mà lúc đó thì mấy bạn đã đào bới 360 độ đủ các kiểu hết rồi.

Chừa lại cho tui có tí đường hà OJZ.

Vì vậy, tui thấy tốt nhất là tui sẽ không đề cập đến mấy loại đường đen tối kia nữa mà sẽ nói đến một vài chỗ thanh khiết hơn một tí.

Bắt đầu từ giây thứ 346 thẳng cho đến phần cuối, quả thật là tiêu chuẩn kép của toàn vũ trụ này.

Đột nhiên ca ca của chúng ta lại vui vẻ thốt lên: “Mấy đứa là đang muốn anh thắng đúng không?”, cậu ấy nói là “mấy đứa”, trên thực tế “mấy đứa” của cậu ấy chỉ đích xác là một người mà thôi, mục tiêu cực kỳ chính xác.

Sao nào? Mấy bạn muốn nói là cậu ấy chỉ ngẫu nhiên mà liếc nhìn đệ đệ thôi sao? Cậu ấy từ trước đến giờ có lúc nào chẳng nở nụ cười chế giễu như vậy? Đương nhiên kẻ cô đơn tui đã đặt ra vấn đề thì nhất định là sẽ có nguyên nhân, chúng ta hãy tiếp tục nhìn vào những dẫn chứng minh họa bên dưới.

A1

Minh họa ở đây nè.

Sau khi cậu ấy thua, chỉ còn lại đệ đệ và Thiên Tỷ thì cảm giác này lại càng rõ ràng hơn. Nếu như cậu ấy là nói với hai người thì phải nhìn trái nhìn phải chứ. Nhưng nhờ vào năng lực quan sát lợi hại của mình, tui thấy trong toàn bộ quá trình ca ca chỉ một mực nhìn chằm chằm vào đệ đệ mà thôi.

Tui thích mấy chi tiết kiểu thế này vô cùng, bởi vì đây là phản ứng theo bản năng chứ hoàn toàn không theo một cái kịch bản nào hết. Nếu như có kịch bản từ trước thì khi quay động tác của họ sẽ gượng lắm, thể nào cũng tuân theo kịch bản để phù hợp với quy tắc của nhóm, nhưng ở đây lại chỉ có nhưng hành động chân thật cực kỳ tuyệt vời mà thôi.

Đây là phản ứng tâm lý sao? Đó gọi là sự khác biệt giữa lý trí và những thứ khác. Vì vậy ở khoảng thời gian mà hai người bên nhau, thân thể sẽ bất giác mà hướng về sự lựa chọn của riêng mình. Cũng giống như nếu bạn để cho tui chọn giữa Khải Nguyên và một người bạn trai, tui nhất định chắc chắn sẽ chọn Khải Nguyên rồi, đó gọi là đạo lý.

Thiết nghĩ phản ứng của cơ thể chính là phản ứng chân thật nhất đó.

A2

Sở dĩ tui có được quyền năng từ những điều này mà ngộ ra chân lý là vì toàn bộ quá trình đều rất chân thật, không cần phải nghi vấn tí tẹo nào.

Đúng, tui thấy nhiều người nói rất đúng, “Chân hướng về đâu, tim hướng về đó” – “Sức hút của đệ đệ”.

Lý thuyết nghiệm chứng của ngành tâm lý học rất đáng được vận dụng vào trong thực tế. Đôi chân rất thần kỳ, nó không giống với biểu hiện trên khuôn mặt của con người, luôn cố tỏ ra bình tĩnh. Về mặt sinh lý, không chỉ là con tim lên tiếng, mà chân cũng sẽ có biểu hiện phù hợp với tâm trạng. Vì vậy, ngón chân sẽ cố gắng chạy đi để được gần gũi với người mà nó quan tâm. Đây là một phần lý thuyết rất cơ bản, áp dụng vào độ tuổi thanh thiếu niên tui thấy rất là đúng đắn.

Nói trắng ra là bạn thích thứ gì thì chân sẽ tự nhiên mà hướng về phía có thứ đó.

Và ở đây không chỉ đôi mắt đại ca nhìn về phía đệ đệ, mà chân cũng hướng về phía đệ đệ luôn.

A3

Đương nhiên là sẽ có những người nghi vấn rằng chân Tiểu Khải thế này chỉ là một thói quen theo quán tính mà thôi?

Vậy thì hãy xem hình này nè. Lúc đứng bên cạnh Nguyên Nguyên thì chân cũng tự động hướng về phía Nguyên Nguyên, đúng không?

Hơn nữa đây còn là dấu hiệu mũi tên đôi. (Ý là cả chân trái chân phải của đại ca đều hướng về Nguyên Nguyên đó)

Có Thiên Tỷ đứng đối lập lại càng rõ ràng hơn, đệ đệ mặc dù cũng có tiếp xúc với Thiên Tỷ nhưng thân thể và chân cũng đều hướng về phía ca ca.

Phần cách xa vị trí của đại não nhất trên cơ thể con người rất là thành thật. Mức độ thành thật của các bộ phận trên cơ thể người có thể sắp xếp như sau: Chân 》Thân người 》Tay 》Khuôn mặt.

A4 (1)

Nhìn chân của bốn người cũng có thể thấy rất rõ ràng. (Hai đứa đứng giữa á)

A4 (2)

Rau muống của ca ca đi đâu rồi nhỉ?

A4 (3)

Ở bên trái cậu ấy đó, chạy sang phía đệ đệ rồi.

Nếu suy nghĩ thâm sâu một chút, có lẽ bản thân đệ đệ tự mình lấy rau, đúng là người vợ hiền mà.

A5 (1)

Rồi giờ ca ca lại cầm đi rau muống từ bên phía đệ đệ.

A5 (2)

Nhưng đến cuối cùng khi nấu xong chén mỳ, trong bát đệ đệ lại có rau muống vốn chỉ thuộc về ca ca, không có miếng cải thìa nào hết.

A6 (1)

Trong bát trắng của ca ca cũng có cả rau muống.

A6 (2)

Trong bát của thiên tỷ thì chẳng có tí rau dưa nào, không có rau muống, không có cải thìa.

Vậy là ca ca đã mang rau muống chỉ thuộc quyền sở hữu của riêng mình ra vô tư mà chia sẻ cho đệ đệ.

Mấy bạn đã cảm thấy say chưa?

Nói thiệt là tui say rồi đó.

A6 (3)

Vậy thì, rau muống trong bát của đệ đệ là chuyện như thế nào?

Tui nhân tiện nhìn chân họ một tí, hai người họ tạo thành hai mũi tên nè, mấy bạn thấy chưa, lý thuyết này hết sức vững chắc luôn. Hahaha đệ đệ của chúng ta thật là không được tự nhiên, đã cố nhìn đi nơi khác mà thân thể lại vẫn rất thành thật hahahahahahaha.

Lại quay về việc truy tìm lai lịch của mấy cọng rau muống. Ca ca của chúng ta trong lúc đang giúp Thiên Tỷ cũng không quên quan sát động thái của đệ đệ, rồi đột nhiên cậu ấy phát hiện ra cái gì đó? Cậu ấy phát hiện một sự thật rất đáng giận là: Vương Nguyên thế nhưng lại dám trực tiếp khuấy khuấy nồi nước luộc mỳ đang sôi, không sợ mặt mình bị thiêu cháy luôn hay sao?!

Sao dám không ngoan như vậy hả?

A7

Nếu nhỡ khô người thì phải bị trừng trị thôi.

Chuyện này nhìn qua thì thấy có vẻ kỳ quặc quá, nhưng ở đây thực sự là một người muốn đánh và một người tình nguyện bị đánh đó. Đầu tiên, sau khi giúp Thiên Tỷ xong, ca ca trong nháy mắt đã nhảy sang giúp đệ đệ, không để cậu ấy bị thiêu cháy mặt. Qua việc này chúng ta có thể thấy động tác của cậu rất quyết đoán giỏi giang, lại cực kì mạnh mẽ.

Đệ đệ vốn đang tự chơi với quả dưa hấu, ca ca vừa cử động thì cậu đã lập tức phát hiện ra ý đồ của ca ca. Cảm giác này thực sự quá thần kỳ. Ca ca của chúng ta giúp Thiên Tỷ đổ mỳ vào nồi xong thì liền đi về phía bên này, sau đó ca ca tự mình đảo mỳ chứ không để cho đệ đệ động tay vào? Hơn nữa có một điều cực kỳ xác thực là đệ đệ biết trước ca ca sẽ làm giúp cậu, không hề có chút do dự nào, ca ca đã quyết định thật nhanh “Không được”. Cuối cùng đúng là ca ca tự mình làm thật.

Chúng ta suy nghĩ cẩn thận một chút sẽ cảm thấy điều này thật thiếu khoa học. Cậu làm sao lại biết ca ca sẽ làm giúp cậu vậy? Trừ khi cậu ấy có nói trước. Cho nên mới nói thân thể so với đại não thì lại càng thành thật hơn, cực kỳ chính xác.

Thật ra có lẽ đây chính là động tác theo bản năng của đệ đệ. Đoán chừng là do lúc bình thường khi ăn cơm hay bị quản giáo này nọ cho nên đây là lý do tại sao lúc ở cạnh thức ăn, khi Vương Tuấn Khải tiến đến gần sẽ bất giác mà giao toàn bộ cho cậu ấy.

Vậy nên rau muống từ đâu mà có chúng ta không cần nói cũng biết rồi. Ca ca biết đệ đệ kén ăn, không những bắt lấy thêm mỳ mà còn quản thúc cả thành phần dinh dưỡng, bắt đệ đệ ăn thêm chút rau.

Ôi tui cảm thấy thiệt tan nát cõi lòng.

A9

Ngay từ đầu chi tiết này nhiều người nói với tui rằng họ nghe ra “Anh đút em”, tui không muốn tin, nghĩ rằng trí tưởng tượng của mấy bạn quá sức phong phú rồi đó, thiếu niên mười mấy tuổi đầu chẳng có ai muốn đút cho người khác ăn đâu biết không! Tui từ hồi nào đến giờ chưa từng thấy thiếu niên ngược đời đi đút cho người khác ăn hết, trừ khi là cho đứa bé trong nhà hoặc người thân bị bệnh ăn thôi.

Nhưng sự thật đã chứng minh tui sai rồi. Tui nghe đi nghe lại suốt một tiếng đồng hồ, thực sự là cậu ấy nói “Anh đút em” đó.

Không khỏi ngước lên nhìn trời một cái, tui vậy mà lại quên bọn họ chính là Khải Nguyên. Tui suy nghĩ một chút rồi tự nhiên thấy lạnh cả người. Vương Tuấn Khải vậy mà đã tu luyện đến tầng cảnh giới này rồi hay sao?!

Cậu ấy nắm bắt được chân lý mềm nắn rắn buông, bản chất đệ đệ của chúng ta là chỉ ăn mềm không ăn cứng. Cho nên khi ca ca vừa nói những lời này xong, đệ đệ liền cực kỳ ngoan ngoãn không phản kháng tí nào, để yên cho ca ca thêm mỳ.

Vương Tuấn Khải thật sự rất đáng sợ. Lập trường cứng rắn, vừa dịu dàng dụ dỗ lại mạnh mẽ vô cùng, thái độ đối lập này lại khiến cho đệ đệ vui vẻ nghe lời, kết quả cuối cùng là ngoan như một người vợ nhỏ. Vì vậy, bất kể là có thực sự đút nhau ăn hay không, nói chung tui thấy quan hệ của Khải Nguyên đã đạt đến một cảnh giới mới.

Rất là hay, vì đối phương mà thay đổi, chứ không phải như trong GO phần 1 vì muốn đệ đệ uống nước chanh mà mạnh bạo như vậy, đệ đệ cũng không còn là một đứa trẻ bốc đồng nói không cần cái này không cần cái kia, bọn họ đều vì đối phương mà học cách nhường nhịn lẫn nhau.

Đệ đệ không thích cứng rắn nên ca ca sẽ dịu dàng dỗ dành; ca ca mềm mại dụ dỗ như thế, đệ đệ dù bị ép buộc nhưng cũng rất thuận tình mà tiếp nhận.

Cho nên mới nói, việc hai người ở bên nhau là chuyện cực kỳ tất yếu, nếu như hiện tại hai người vẫn còn như hồi GO phần 1 thì chắc chắn sẽ không thể đi tới được ngày hôm nay, chỉ có thể chia cách, mà bây giờ bọn họ vì không muốn để đối phương lo lắng cho nên mới luôn chịu thỏa hiệp, đúng là Khải Nguyên của chúng ta mà.

A10

“Có được hay không” thật sự là một câu nói cực kì cực kì tuyệt vời, tuy không phải là một thanh âm cụ thể nhưng lại bao hàm ý nghĩa ở bên trong câu.

Ca ca đối xử với đệ đệ vừa cứng vừa mềm được thể hiện rõ qua những câu này. “Ăn đi” là một câu cầu khiến rất mạnh mẽ, trong khi “Có được hay không” lại là một câu hỏi đuôi, đệ đệ còn dám không ăn à. ┐( ̄Д ̄)┌

Sở dĩ chúng ta thấy một đoạn này có tí động chạm nhưng rất tự nhiên, không biết đã thử bao nhiêu lần rồi mới có thể thuần thục như thế, khiến tui nhìn có mà như không, cảm giác giữa bọn họ là rất thân thiết.

Bọn họ lúc đối xử với đối phương đều có cách của riêng mình.

A11

Chỉ dẫn nè orz

Chúng ta tiếp tục nào.

Đoạn văn dưới đây là câu chuyện về trái dưa hấu.

Ca ca đột nhiên hỏi một câu: “Em hỏi về quả sầu riêng tại sao không hỏi luôn quả dưa hấu này của em ấy chứ?”

Có lẽ rất nhiều người chỉ nhìn thấy ca ca quan tâm đến đệ đệ tốt thế này thế nọ, nhưng thực chất không nhiều người biết sự quan tâm của cậu ấy đối với đệ đệ đã sâu đậm đến nhường nào.

A12 (1)

Bắt đầu từ đoạn này tui thấy đệ đệ cứ mãi đứng ở trong góc, im lặng ở đằng sau không nói gì, rõ là đang nghịch quả dưa hấu đó.

A12 (2)

Nhưng lúc mà mọi người đang nói chuyện, động tác của ba người lại cực kỳ đặc sắc. Đệ đệ đang chăm chú nghịch dưa hấu, Thiên Tỷ thì đang nghe bé thực tập sinh nói chuyện, còn ca ca thì sao? Mấy bạn xem, cậu ấy là đang nhìn chằm chằm đệ đệ nghịch dưa đó, nói đúng hơn là nhìn chằm chằm vào tay của đệ đệ.

Từ lúc bắt đầu đến giờ, khi mà Thiên Tỷ còn chưa chuẩn bị sầu riêng xong thì ca ca đã chăm chú nhìn vào trái dưa hấu và bàn tay của Nguyên Nguyên rồi.

A13 (1)

Khi cơ thể đối diện với một hình ảnh trước mắt như vậy, cũng không thể nhịn nổi mà cứ liếc sang nhìn đệ đệ đang nghịch dưa hấu.

A13 (2)

Tay của đệ đệ rất đẹp đúng không?

A14 (1)

Hmmm, cũng không phải một mình cậu cảm thấy như vậy đâu.

Mọi người ở đây đều đang thảo luận sôi nổi, chỉ có Khải oa oa ngây thơ cho rằng mình không bị ai phát giác, ngấm ngầm nhìn lén tay của đệ đệ.

A14 (2)

Khi biết rằng có người phát hiện, cậu ấy lại càng lớn mật hơn, trực tiếp cúi đầu nhìn luôn, lại còn cười gian nữa chứ.

A15 (1)

Chúng ta phân tích toàn bộ quá trình của cậu ấy một chút.

Đầu tiên, cậu ấy trước khi liếc nhìn sẽ phải chuẩn bị, làm bộ nhìn ngắm phong cảnh ở xung quanh, khiến cho không ai chú ý đến mình.

A15 (2)

Tiếp đó là cúi đầu thử thăm dò tình hình.

A16 (1)

Tiếp theo thấy rằng không ai phát hiện ra mình, động tác của cậu ấy sẽ càng quang minh chính đại.

A16 (2)Cao siêu nhất là để che giấu đi sự quang minh đó, cậu ấy sẽ nở một nụ cười dịu dàng.

Còn cần phải phân tích hả?

Không cần nữa đâu. ┐( ̄Д ̄)┌

A16 (3)

Nhìn một hồi cảm thấy đủ rồi, cậu ấy lại quay đầu đi giả vờ nhìn đồng hồ đeo tay, vừa che giấu vừa cúi đầu ngắm tay của đệ đệ.

Mấy bạn cho rằng như vậy là xong rồi sao?

A17 (1)

Cười xong thì lại làm bộ lơ đãng nhìn nhìn rồi lại ngắm tiếp tay của đệ đệ.

Tay của đệ đệ khiến người ta nhìn đến phát nghiện ấy nhỉ.

A17 (2)

Mấy bạn thắc mắc tại sao đột nhiên cậu ấy lại hỏi “Vì sao không hỏi trái dưa hấu của đệ đệ?”

Đó là bởi vì cậu ấy chỉ cần nhắc đến trái dưa hấu là có thể quang minh chính đại mà nhìn xuống rồi.

Mấy bạn nhìn đi, cậu ấy có thèm che giấu gì nữa đâu, tui nhìn tui nhìn tui nhìn nè tui cứ nhìn đó.

Mà thật ra….. Ngoại trừ cậu ấy, có ai nhìn đến trái dưa hấu kia đâu chứ = =

A18

—–> Trang kế tiếp

Một đoạn này thật sự vô cùng vô cùng có tình ý.

Tiểu Khải muốn kéo Nguyên Nguyên và Thiên Tỷ lại ôm một phát.

Thế nhưng cùng một động tác, hai người đó lại có phản ứng hoàn toàn khác biệt.

B1 (1)

Đầu tiên là phải đưa tay về phía Nguyên Nguyên ôm trước, trình tự này thực ra cũng không có gì đáng nói đâu nhỉ, chúng ta chủ yếu ở đây là nhìn phản ứng của Nguyên Nguyên và Thiên Tỷ đối với hành động này nè.

Chúng ta thấy Nguyên Nguyên đối với động tác của tiểu Khải không hề tỏ ra kháng cự gì cả, tuy rằng đột nhiên bị ôm như vậy có hơi giật mình thật nhưng mà cũng không phản kháng.

B1 (2)

Sau đó mới ôm đến Thiên Tỷ, mà Nguyên Nguyên vốn đang được ôm bên này bỗng dưng lại nở một nụ cười xinh xinh.

B1 (3)

Thế nhưng Thiên Tỷ lại không như vậy, cậu nhóc vô thức đưa tay lên muốn kéo xuống.

Ví dụ như chúng ta đang đứng đó đột nhiên cổ bị một người nhảy tới ôm lấy, mấy bạn chắc chắn sẽ cố gắng kéo cánh tay của người ta xuống, đây là bản năng khi cảm giác tính mạng của mình đang bị uy hiếp.

B1 (4)

Thậm chí chúng ta có thể nhìn rõ là tay của cậu nhóc đang cố siết chặt lấy cánh tay của tiểu Khải.

B2 (1)

Mà lực tay của tiểu Khải lúc này lại khá là mạnh.

B2 (2)

Chúng ta quay trở lại nhìn đệ đệ nào.

Mấy bạn nhìn xem, cổ của đệ đệ đang bị cánh tay của ca ca siết lấy nhưng lại hoàn toàn không phản kháng.

B2 (3)

Cũng không hề vì bị ôm lâu như vậy mà đưa tay kéo xuống, nếu như cậu ấy muốn phản kháng giống như Thiên Tỷ thì cũng hoàn toàn có thể thôi, nhưng cậu ấy không làm như vậy.

B2 (4)

Ngược lại, cậu ấy lại cười rất vui vẻ.

Phản ứng đối lập của hai người như vậy cũng hoàn toàn dễ hiểu thôi mà.

Thiên Tỷ đối với hành động của Vương Tuấn Khải cảm thấy bị dọa cho giật mình.

Mà Nguyên Nguyên lại cảm thấy hành động này rất thú vị.

Nói sao đây nhỉ? Thiên Tỷ không quen tiếp xúc quá thân mật đối với Vương Tuấn Khải nhưng Vương Nguyên lại rất quen thuộc.

Bản năng của thân thể là không phải tự nhiên mà có, vậy đệ đệ hẳn là thường hay tiếp xúc rồi cho nên mới vô cùng quen thuộc với những động tác thân mật của ca ca mà không hề có tâm lý kháng cự.

B3 (1)

Sau đó Chủ Hiệt Quân lại cắt đứt đoạn phim ngăn lại cánh tay của ca ca lúc đó.

Ngoại trừ chuyện đó, chúng ta còn có chứng cứ để chứng minh thêm một điểm này.

Ca ca lúc ôm Thiên Tỷ, phần áo bên đó khá là nhăn, vậy có nghĩa là Thiên Tỷ có phản kháng cho nên áo mới thành ra như vậy, mà phần áo bên phía Nguyên Nguyên lại rất thẳng.

Có lẽ đây là lý do mà Chủ Hiệt Quân cắt ngang đoạn phim như vậy đó.

B3 (2)

Vì thế mà đột nhiên đoạn phim bị cắt giữa chừng, rồi sau đó lại thấy Nguyên Nguyên quay sang cười haha với Thiên Tỷ một cách khó hiểu, mà Thiên Tỷ thì lại không nhìn ai hết.

B3 (3)

Bắt đầu từ đoạn này, cái phòng đã bị chia ra làm nhà bếp A và nhà bếp B rồi = =

B3 (4)

Ca ca đổ mỳ vào làm cho đệ đệ bị giật mình.

B3 (5)

Tui tự hỏi ca ca của chúng ta hai con mắt đều đang nhìn chằm chằm vào cái nồi, vì sao còn có thể thấy rõ được nhất cử nhất động của đệ đệ thế?

Bận rộn vậy rồi mà cũng quan tâm đệ đệ đang làm cái gì.

Tui nói cậu nghe này, có thể tập trung nhìn vào cái nồi chút đi được không! Mỳ nó rơi ra ngoài tới nơi rồi kìa! Đừng có nhìn đệ đệ nữa, nhìn vào cái nồi đi!

B4 (1)

Đệ đệ của chúng ta vẫn còn đang mơ mơ hồ hồ, ca ca lại không nhớ rõ dụng cụ nào là của mình, vậy mà đệ đệ của chúng ta lại có thể biết rõ thứ gì là của ca ca. Đệ đệ ngay cả đồ vật của bản thân cũng không biết là nó có công dụng gì, lại có thể nhớ rõ đồ vật của ca ca đến vậy.

Có đôi khi mọi người hay nói ca ca của chúng ta bộc lộ tình cảm có vẻ nhiều hơn so với đệ đệ, đệ đệ rất ít khi biểu lộ. Nhưng thật ra sự quan tâm của đệ đệ đối với ca ca tuyệt nhiên không thể ít hơn so với ca ca được. Tình cảm đó một khi bạn nhìn thấy được, nhất định sẽ phải thốt lên “À, thì ra chân tình lại cảm động đến thế.”

Ví như, những điều anh không thể nhớ, em sẽ nhớ kỹ giúp anh.

B4 (2)

Đệ đệ luộc mỳ, hãy chú ý nhìn vào Vương Tuấn Khải.

Vốn là đang cầm thìa múc thứ gì đó.

B4 (3)

Vừa nhìn thấy đệ đệ khuấy mỳ lập tức ném luôn cái thìa lo lắng trách móc, nhỡ bị thương thì sao?

B4 (4)

Nét mặt dường như là muốn đệ đệ để mỳ đấy anh nấu cho.

B4 (5)

Trên thực tế là vừa làm vừa nhìn chằm chằm mặt con nhà người ta như thế đó hả.

B5 (1)

Cảm thấy hài lòng rồi rốt cục cũng chịu quay đầu đi lấy đôi đũa.

B5 (2)

Nhưng lại cảm thấy chưa thỏa mãn, Nguyên cục cưng thật là dễ nhìn, nhịn không được lại nhìn qua phát nữa.

B5 (3)

Lúc trước mọi người trong công ty đều nói không ai dám chọc ghẹo Vương Tuấn Khải cả, vậy nhưng duy chỉ có đệ đệ mới cảm thấy không e dè chút nào mà thường hay nói giỡn với cậu ấy.

Vốn dĩ ca ca có nét mặt rất nghiêm túc.

B5 (4)

Đệ đệ hay nói đùa, lại biến khuôn mặt đó cười thành một đóa hoa.

Nếu như ca ca không thích đệ đệ hay đùa giỡn với cậu ấy như vậy, đệ đệ sao dám chứ? Cho nên mới nói thật sự hai cái người này là một muốn đánh và một tình nguyện bị đánh mà, bọn họ thích bên cạnh nhau kiểu như vậy đấy, chúng ta vẫn là không nên xen vào hahaha.

B5 (5)

Thiên Tỷ nói, anh có thể đút cho em ấy ăn. (Ý nói đại ca đút mỳ cho bé thực tập sinh ăn thử ý)

B5 (6)

Đệ đệ vừa nghe thấy đã lạnh lùng ngạo kiều mà hừ lạnh một tiếng.

B6 (1)

Kết quả ai cũng biết, vừa quay đầu lại đã thấy một màn này hahahaha.

Có người nói là đang ghen, tui thì nghĩ cũng không thể nói rõ ràng được nhỉ? Bởi vì đây cũng chỉ là một thực tập sinh, một người bạn nhỏ cho nên mới thân thiện như thế, nhưng có đến mức gọi là ghen không ta.

B6 (2)

Bắn cho mấy bạn một mũi tên nè.

Ca ca của chúng ta thật đã quên là mình đang luộc mỳ rồi. Vô tư bất chấp mọi thứ mà nhìn chằm chằm vào đệ đệ đang ký tên trên dưa hấu, cậu để ý tới những người xung quanh chút đi, chỉ có cậu là đang nhìn chằm chằm vậy thôi đó! Còn không luộc mỳ nhanh lên đi hả!

B6 (3)

Được rồi, ca ca của chúng ta rốt cục cũng luộc mỳ đàng hoàng rồi.

Sau đó lại đến phiên đệ đệ nhìn ca ca.

Anh đang làm gì thế? Nói chung hai người này đối với đối phương luôn luôn tò mò không chịu được.

B6 (4)

Lúc này mọi người đang thảo luận về sầu riêng của Thiên Tỷ, ca ca không nhịn được lại đem đề tài kéo trở về trên người của đệ đệ.

Tuy rằng tui không hiểu tại sao cậu ấy nói “Vương Nguyên, cái này” xong lại không nói thêm gì nữa, nhưng nói chung cũng thấy được cứ ba câu là lại không rời đệ đệ ra nổi.

B7

Đôi đũa đặc sắc vô song tới đây.

Đầu tiên, đệ đệ hoàn toàn không thèm để ý tới ca ca là cung Xử Nữ mắc bệnh sạch sẽ, cứ vô tư mà xài đũa của đại ca.

Hãy chú ý tới câu nói của cậu ấy, cậu ấy nói là: “Em mượn đũa của anh nha, đũa của em bị bẩn quá rồi.”

Tui cảm thấy đây là một câu nói mang tính chất thông báo chứ không phải là xin phép. Nói cách khác đệ đệ chỉ là đang nói cho ca ca biết là cậu sẽ lấy đũa dùng thôi chứ không phải là đợi sự đồng ý của đại ca.

Mà chúng ta lại nhìn sang một phương diện khác, “Bẩn quá rồi”, nếu như tui mà thuộc cung Xử Nữ, khi nghe thấy câu này chí ít sẽ có hai phản ứng sau đây:

  1. Người đó muốn lấy đũa của tui xài, lát nữa tui còn cần dùng để ăn mà.
  2. Người đó vì làm dơ đũa của mình cho nên mới mượn tui, vậy thì lát nữa đũa của tui cũng sẽ bị dơ luôn cho coi.

Thế nhưng ca ca lại chẳng có phản ứng gì cả, muốn thì cứ lấy đi, thật sự là cung Xử Nữ sao?!

B8 (1)

Như vậy có thể thấy được ở trong lòng bọn họ, có một việc rất rõ ràng như thế này: Đối với người kia thì sự bao dung rất là cao. Đệ đệ cũng hiểu rõ ca ca sẽ chẳng bao giờ nổi giận với những chuyện như thế.

Đũa của ca ca bị tái sử dụng vậy mà vẫn cảm thấy vui vẻ? Sự thật hiển nhiên này chúng ta có thể nhìn thấy rất rõ ràng.

B8 (2)

Vừa nhìn đệ đệ quậy phá vừa cười dịu dàng nè.

Ba hồn của tui nhìn thấy cảnh này cảm thấy muốn chết yểu luôn.

B8 (3)

Mải mê nhìn theo đệ đệ. Mỉm cười nhìn động tác của cậu.

B8 (4)

Nhìn qua bên này, lại sang bên kia.

Đệ đệ làm gì ca ca cũng nhìn chăm chú cả.

B8 (5)

Còn giúp đệ đệ hạ lửa lúc đang vớt mỳ nửa chứ, lại còn thêm vào trong bát đệ đệ một vắt mỳ và một cọng rau muống.

Ba hồn của tui vào thời khắc này thật sự sắp bay lên rồi đó.

B8 (6)

Tất cả mọi điều đều được thể hiện ở đây nè.

Khiến cho mọi người đều say hết rồi.

Rõ ràng Thiên Tỷ to đùng như vậy đang đứng đó vớt mỳ.

Vương Tuấn Khải lại đột nhiên tuyên bố “Được rồi.”

Vương Nguyên lại phụ họa “Có thể rồi, có thể rồi.”

Hahahahahaha hai người rốt cuộc đang làm cái gì vậy? Thiên Tỷ đâu? Thiên Tỷ đâu rồi? Hai người đã quên luôn cậu ấy rồi sao?

Vì sao hai người làm xong thì lại bảo là xong luôn! Công lý ở đâu, ông trời ở đâu 2333

Đây là chủ đề lên top kỳ này đó……

B9 (1)

Ở đây cũng có một điểm rất thú vị, miêu tả cách thức ở chung quái dị của Khải Nguyên.

Thực tập sinh muốn mỗi người họ tự ăn một miếng.

B9 (2)

Ca ca lập tức nhìn bát của mình một cách rất bình thường.

B9 (3)

Chúng ta chú ý nhìn một chút nào.

Ca ca lấy bát của mình, cũng rất bình thường.

Nhưng phụ đề ghi biểu cảm cứng đờ của Thiên Tỷ và đệ đệ lại không giống nhau.

B9 (4)

Tại sao vậy chứ?

Bởi vì đệ đệ cứng đờ hiểu rõ ca ca là đang muốn cậu ăn thử mỳ của ca ca nấu.

Mấy bạn có thấy vẻ mặt ca ca cười xấu xa cầm chén nhìn đệ đệ không.

Ca ca vừa xoay người cậu ấy đã biết là ca ca sắp bắt cậu ăn, thật thần kỳ, làm sao cậu biết được hay quá vậy.

B9 (5)

Đây chính là nguyên nhân tại sao Thiên Tỷ và ca ca đều nhìn chằm chằm vào chén mỳ của mình, chỉ có mỗi đệ đệ là nhìn chằm chằm vào chén mỳ của ca ca.

Cậu đã thực sự cho rằng ca ca sắp bắt cậu ăn rồi đó.

Cách thức ở chung quái dị này, những người già như chúng ta thật sự là chơi không nổi.

Thanh niên nhà người ta chơi thiệt vui ha.

B10 (1)

Những bức hình phía dưới chỉ nhìn thôi cũng đủ hiểu rồi.

B10 (2)

B10 (3)

B10 (4)

Một điểm cuối cùng, chúng ta nhìn thấy ca ca vốn đang đứng đó.

B10 (5)

Thế nhưng đột nhiên lại ngồi xuống.

Trong phòng chỉ có mỗi đệ đệ và một thực tập sinh nhìn thấy, những người còn lại không ai phát hiện ra.

Tui nghĩ đệ đệ có lẽ là đang lo lắng xem ca ca có phải đang bị tụt huyết áp hay không.

B10 (6)

Cho nên khi bé thực tập sinh đã quay đầu đi không nhìn nữa, đệ đệ vẫn thỉnh thoảng liếc nhìn ca ca xem tình trạng cậu ấy có tốt hay không.

Vốn đã qua một lúc lâu rồi nhưng có khi vẫn cứ phải nhìn ca ca một chút.

B10 (7)

Thiên Yết bé nhỏ của chúng ta đã trưởng thành thật rồi, thật diệu kỳ.

Tui thật sự cực kỳ cực kỳ cực kỳ muốn biết nếu như lúc này Vương Tuấn Khải đột nhiên quay đầu lại, bắt gặp đệ đệ đang nhìn mình chằm chằm thì sẽ có phản ứng thế nào nhỉ?

Ầy, may là cậu ấy không quay đầu, nếu không thể nào cũng “Hình ảnh này bị từ chối cung cấp.”

B10 (8)

Mà mấy bạn cũng thiệt là! Chỉ chừa lại cho tui còn có chút đường như vậy thôi đó hả!!

End.

—–

Đọc xong rồi có thấy mệt hăm, cao siêu hăm? Mấy phút đồng hồ, chúng ta chỉ thấy 1 còn người ta thấy thành 100 lận đó mấy bạn =)) tui ngồi dịch muốn ná thở luôn, cao siêu hàn lâm gì đâu hà, cho đóng thành sách luôn cũng được nữa :))

À mà đây là phân tích và suy nghĩ riêng của chủ weibo, cho nên mấy bạn đừng có nghiêm trọng quá nhen, cũng đừng cãi nhau đó :))

Nhưng nói đi rồi cũng phải nói lại, Khải Nguyên nhà mình hông thương nhau thì thương ai, nhỉ TT^TT

Vì tui cực khổ như vậy cho nên nói rồi nhá, KHÔNG REUP NHA!

17 thoughts on “KaiYuan moment – TF TEENS GO SS3 EXTRA

  1. quắn quéo quá. Vẫn biết là chúng nó bắn hint thần tốc, cơ mà đọc xong thì….xin hãy nhận em là đệ tử TTvTT

    Like

    1. Thấy tui gọi đây là chuyên mục “lâu lâu mới có một bài” hông? =)) lúc nào tìm ra được bài thiệt hay như dzày mới trans được nè :))

      Like

  2. Ừ cũng nghĩ cậu là fan thầm lặng. Nhưng add friend thi thoảng tán gẫu đi, tớ bị cuồng phân tích, cũng thích tự soi mói mấy cái lặt vặt xong phân tích nữa =)))

    Like

  3. Đã follow cậu rồi. Hôm trước t có viết một đoạn phân tích ngắn trên cfs

    Like

Leave a comment